Tin mới

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi MV 'Oải cả chưởng' bị nói nhảm nhí

Thứ ba, 28/11/2023, 09:40 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm có những phản hồi khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Hiện tại, MV Oải cả chưởng của Lê Dương Bảo Lâm đang ở top thịnh hành trên Youtube. Nam diễn viên cho biết, tên bài hát chính là câu khẩu hiệu của anh trong chương trình 2 ngày 1 đêm mà anh là thành viên chính thức gắn bó suốt 2 mùa vừa qua. 

Bài nhạc lặp đi lặp lại cụm từ Oải Cả Chưởng để tạo điểm nhấn. "Anh em, rớt miếng. Có Lâm Lâm Lâm Lâm lại Lâm lụm. Nhưng Lâm, rớt răng. Mọi người cười còn Lâm thì bụm. Đúng là oải cả chưởng! oải cả chưởng! oải cả chưởng!".

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi MV 'Oải cả chưởng' bị nói nhảm nhí - Ảnh 1
 
Một vài phân cảnh trong MV 'Oải cả chưởng' của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: Chụp màn hình
Một vài phân cảnh trong MV "Oải cả chưởng" của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn lồng ghép những hình ảnh thương hiệu của anh trong chương trình, như bị rớt răng giả, mặc áo bà ba đeo vòng vàng nặng trĩu cổ… "Sao hay ra dẻ quá", "Tết trả hết", "Miệng thì ú a ú ớ tôi sụm nụ rồi trời ơi. Lê Dương Bảo Lâm. Pháp danh Diệu Lâm. Dễ thương ngàn năm! Đúng là oải cả chưởng!".

Sau khi ra mắt, nam diễn viên tích cực quảng bá ca khúc mới của mình. Gần đây, trong đám cưới diễn viên Phương Lan cũng tranh thủ trình diễn nhạc phẩm mới và được khán giả hưởng ứng trên MXH. 

Song, nhiều người cho rằng, ca từ rời rạc khiến Lê Dương Bảo Lâm bị chê vô nghĩa, nhảm nhí, thiếu tính nghệ thuật. "Bật Tiktok lên là tôi phải chuyển ngay", "Tôi bị ám ảnh từ bài chế Nobita", "Nhảm nhỉ, nghe xong đúng oải"… khán giả bình luận.

Trái lại, nhiều người lên tiếng bênh vực cho rằng, ca khúc này đơn giản chỉ sản phẩm giải trí được phát hành để thỏa mãn nhu cầu, sở thích cá nhân, dừng lại ở mục đích tìm kiếm sự chú ý.

Lê Dương Bảo Lâm khiến CDM xôn xao vì tạo hình, câu từ trong MV mới. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm khiến CDM xôn xao vì tạo hình, câu từ trong MV mới. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng không tự nhận là ca sĩ và cũng không có ý định lấn sân sang lĩnh vực này, đồng thời chỉ ra anh diễn trong dịp đặc biệt như đám cưới, khuôn khổ vở kịch hay được người hâm mộ yêu cầu. Một số khán giả so sánh sản phẩm của anh với những "thảm họa" đang hot trong việc ra nhạc thời gian gần đây.

Trước những phản ứng trái chiều, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh tự quay tự hát tại quán sinh tố ở nhà và mong khán giả nhẹ tay với mình.

Hồi năm 2022, Lê Dương Bảo Lâm từng là tâm điểm chỉ trích phản cảm, lố lăng khi chế bài nhạc về bộ truyện Doraemon với phần lời vô nghĩa, phá hỏng tuổi thơ. Anh bị gọi là hiện tượng "nhạc rác", gây ra tác động tiêu cực với công chúng, nhất là khán giả nhỏ tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news