Tin mới

Hậu bị chỉ trích vì đòi quà khán giả, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thanh minh

Thứ năm, 07/12/2023, 18:53 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều sau hành động đòi quà khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ sự hài hước, hoạt ngôn, thế nhưng không ít lần nam nghệ sĩ vướng phải những tranh cãi về phát ngôn.

Gần đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm gây bức xúc vì công khai vòi quà khán giả, thái độ khó chịu ra mặt khi đăng đàn "của ít lòng vòng". Cụ thể, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ phàn nàn về việc chỉ nhận được đồ chơi và một hộp trái cóc gọt sẵn khi có chuyến công tác của anh tại Đồng Tháp: "Chiều có ra gặp tôi đi tay không kỳ lắm nha, quà cáp đồ vô, ê hề nha, đặc sản, bánh trái..."

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm: "Hồi nãy Lâm thông báo mình đang ở Đồng Tháp. Lâm thấy bà con tương tác với mình nhiều quá, tag bạn bè rất đông. Lâm trộm nghĩ đây là cơ hội mình nhận quà và Lâm còn nhắc khéo ở status là quà cáp cho Lâm nha. Kết quả đứng chụp hình 3 tiếng là 1 con cóc và 6 cái cóc. Bà con Đồng Tháp ơi, mình có lộn gì không, về tới khách sạn khóc lòi con mắt. Mọi người có thương thiệt không, đúng là của ít lòng vòng".

Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì đăng đàn nói 'của ít lòng vòng' khi nhận 2 món quà từ khán giả. Ảnh: Chụp màn hình
Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì đăng đàn nói "của ít lòng vòng" khi nhận 2 món quà từ khán giả. Ảnh: Chụp màn hình

Hành động này của anh đã khiến nhiều người phẫn nộ, cho rằng anh đã vượt quá giới hạn trong việc đòi quà khán giả và thể hiện thái độ không hài lòng khi nhận quà giá trị thấp. Sau khi nhận về hàng loạt bình luận "ném đá", Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã lên tiếng thanh minh:

"Tôi biết tính của bà con miền Tây hào sảng, nhà nào giàu giàu không chừng xin sổ đỏ cũng cho luôn. Vậy nên hôm trước tôi mới lên bài đăng xin đồ. Nhiều khi mọi người nói tôi sao cứ xin vậy nhưng tính bà con miền Tây tôi biết mà, cũng thương tôi nhiều nên tôi mới thế. Đợt này tôi không xin gì cả nhưng vẫn nhận được quà".

Trong đoạn clip thông báo vừa kết thúc ghi hình 2 Ngày 1 Đêm ở Cà Mau, nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến fan vì đã gửi xôi, nước cam, bánh bao và các món đặc sản miền Tây cho mình. Anh khẳng định dù không hề công khai xin quà trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ vẫn nhớ đến phần mình.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thanh minh về lý do hay xin quà khán giả
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thanh minh về lý do hay xin quà khán giả
Hậu bị chỉ trích vì đòi quà khán giả, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thanh minh - Ảnh 1
 
Lê Dương Bảo Lâm khoe quà của người dân Cà Mau
Lê Dương Bảo Lâm khoe quà của người dân Cà Mau

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news