Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm hứng 'gạch đá' khi công khai chiêu trò lợi dụng người hâm mộ

Thứ hai, 04/12/2023, 10:37 (GMT+7)

Hành động của Lê Dương Bảo Lâm nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng, không ít người cho rằng anh đang lợi dụng tình cảm của người hâm mộ để thu lợi.

Thời gian gần đây, sự hiện diện của Lê Dương Bảo Lâm trong chương trình 2 ngày 1 đêm đang nhận được nhiều chú ý của công chúng, giúp nam diễn viên thu về lượng người hâm mộ lớn. Tính cách hài hước của anh chàng cùng với lối chơi nhiệt tình là những gì khán giả thấy được ở Lê Dương Bảo Lâm trong chương trình này.

Lê Dương Bảo Lâm hứng 'gạch đá' khi công khai chiêu trò lợi dụng người hâm mộ - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lại nhận về không ít chỉ trích của công chúng khi anh gạ người đồng nghiệp Puka thực hiện một phương thức kiếm lời để thu lợi từ người hâm mộ. Theo đó, khi Puka đang livestream cùng người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm được Puka mời cùng góp mặt. Tuy nhiên tại đây anh chàng lại dụ dỗ Puka thi đấu PK nhằm kiếm lời. PK được biết đến là một tính năng cho phép người dùng livestream thách đấu với một người dùng khác để xem ai giành được nhiều lượt like và quà tặng từ người xem hơn.

Lê Dương Bảo Lâm hứng 'gạch đá' khi công khai chiêu trò lợi dụng người hâm mộ - Ảnh 2
 

"Bây giờ mình (ý chỉ Lê Dương Bảo Lâm và Puka - PV) sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là cứu Puka đi thì người ta sẽ cho em quà. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa chơi thôi, cái fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Đây là một hành động "moi tiền" của fan thôi, chứ không có lợi dụng gì", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Động thái này của nam nghệ sĩ nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người nhận định đây là cách thức lợi dụng tình cảm của người hâm mộ và một nghệ sĩ chân chính sẽ không làm những điều như vậy.

Cư dân mạng phản ứng trước những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng phản ứng trước những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: Chụp màn hình

Với Puka, sau khi nghe màn mách nước của người đồng nghiệp, Puka tỏ thái độ không đồng ý và mong muốn được rời khỏi cuộc chơi nhưng nam danh hài không đồng ý.

Lê Dương Bảo Lâm là nam diễn viên hài, anh nổi tiếng sau khi giành được giải thưởng với chương trình Cười Xuyên Việt 2015. Nam diễn viên thu về một lượng người hâm mộ không hề nhỏ nhờ tính cách vui tươi, hài hước, biết pha trò. Tuy nhiên, sự hoạt ngôn, nhanh nhẹn trong lời nói của Lê Dương Bảo Lâm khiến anh từng nhận về nhiều thị phi, ồn ào bởi những phát ngôn và hành động quá lố. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news