Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi đòi quà fan

Thứ tư, 06/12/2023, 15:03 (GMT+7)

Một bộ phận khán giả cho rằng, hành động của Lê Dương Bảo Lâm đã vượt quá giới hạn của những đùa vui.

Là người gây cười trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm và tham gia Hành Trình Rực Rỡ, Lê Dương Bảo Lâm đang thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, gần đây, anh liên tục bị chỉ trích vì hành động lợi dụng khán giả.

Tranh cãi bắt nguồn từ đề xuất cho Puka kiếm tiền từ việc thách đấu trên livestream, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục nhận phải chỉ trích khi anh yêu cầu quà từ khán giả. Tình huống này bắt đầu sau chuyến công tác của anh tại Đồng Tháp, khi anh chia sẻ trên mạng xã hội về việc nhận quà từ người hâm mộ. 

Thái độ của Lê Dương Bảo Lâm đề nghị khán giả mang quà đến khi gặp mặt tại Đồng Tháp. Ảnh: Chụp màn hình
Thái độ của Lê Dương Bảo Lâm đề nghị khán giả mang quà đến khi gặp mặt tại Đồng Tháp. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, thay vì biết ơn với những món quà nhỏ từ khán giả, Lê Dương Bảo Lâm lại đăng ảnh biểu cảm "cọc" kèm theo lời lẽ thiếu tế nhị. Anh phàn nàn về việc chỉ nhận được đồ chơi và một hộp trái cóc gọt sẵn. "Chiều có ra gặp tôi đi tay không kỳ lắm nha, quà cáp đồ vô, ê hề nha, đặc sản, bánh trái...", nam diễn viên bày tỏ. 

Hành động này của anh đã khiến nhiều người phẫn nộ, cho rằng anh đã vượt quá giới hạn trong việc đòi quà khán giả và thể hiện thái độ không hài lòng khi nhận quà giá trị thấp.

Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì đăng đàn nói 'của ít lòng vòng' khi nhận 2 món quà từ khán giả. Ảnh: Chụp màn hình
Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì đăng đàn nói "của ít lòng vòng" khi nhận 2 món quà từ khán giả. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù mọi người biết Lê Dương Bảo Lâm thường hay đùa, có thể đây chỉ là một cách tương tác với khán giả, nhưng hành động này khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng tiêu cực trong mắt công chúng. Sau những sự cố gần đây, nhiều người cho rằng đã đến lúc Lê Dương Bảo Lâm cần nghiêm túc hơn trong cách làm nghề và phát ngôn trên mạng xã hội.

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi đòi quà fan - Ảnh 1
 
Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm ngày càng mất điểm vì những trò đùa quá giới hạn. Ảnh: FBNV
Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm ngày càng mất điểm vì những trò đùa quá giới hạn. Ảnh: FBNV

Trước đó, anh đã gây tranh cãi khi mời Puka tham gia "chế độ PK" trên livestream, nơi họ thách đấu và nhận quà từ người xem. Hành động này cũng nhận được sự phản đối từ Puka và rằng đó là việc lợi dụng lòng tốt của người khác. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm không cho Puka thoát khỏi cuộc thi và thậm chí đe dọa rằng bà xã Gin Tuấn Kiệt sẽ mất kênh nếu cô rời khỏi cuộc chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news