Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm - quán quân Cười Xuyên Việt cầu cứu dân mạng vì bị facebook chặn hết các chức năng

Thứ hai, 07/01/2019, 09:37 (GMT+7)

Nổi lên trên MXH một thời gian với hàng loạt phát ngôn không kiêng cữ, nghệ sĩ hài Bảo Lâm phải "trả giá" khi bị facebook liên tục chặn hết các chức năng trong vòng 30 ngày.

Nổi lên trên MXH một thời gian với hàng loạt phát ngôn không kiêng cữ, nghệ sĩ hài Bảo Lâm phải "trả giá" khi bị Facebook liên tục chặn hết các chức năng trong vòng 30 ngày.

Ngày 6/1, Lê Dương Bảo Lâm - quán quân Cười Xuyên Việt bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khi bị facebook liên tiếp chặn các chức năng chia sẻ, like ảnh, bình luận livestream... trên tài khoản của mình.

Lê Dương Bảo Lâm “kêu cứu” vì bị khoá các tính năng trên Facebook – công cụ bán hành chính của anh trong thời gian vừa qua.

Được biết Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 tại Đồng Nai, anh bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia và đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Sau khi có giải thưởng lớn, cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM tích cực tham gia phim điện ảnh, sitcom, web drama… và được công chúng yêu thích bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi trở thành “thánh livestream” bán hàng online. Tuy nhiên, việc có những phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp, đáp trả fan không kiêng nể khiến nhiều người phẫn nộ. 

Lê Dương Bảo Lâm

Thậm chí ngay cả người hâm mộ từng đưa ra những lời góp ý về các tiết mục biểu diễn để anh có thể diễn tốt hơn, nhưng Lê Dương Bảo Lâm không biết cảm ơn mà lại có những câu nói phũ phàng và đụng chạm đến tự ái của fan khiến nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thất vọng.

Thay gì ghi nhận lời góp ý, Lê Dương Bảo Lâm lại có phản ứng như thế này!

Gần đây, trong một đoạn livestream, anh chàng đã vô tình xúc phạm đến nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, nhưng sau đó dường như biết mình đã lỡ lời nên “bé lái” sang một câu chuyện khác.

Lê Dương Bảo Lâm đã phải nhận cái giá quá đắt khi làm phật lòng người hâm mộ.

Làm “phật lòng” người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm đã phải nhận "trả giá" khi bị báo cáo xấu trên Facebook khiến tài khoản cá nhân của anh bị chặn các tính năng như thích, bình luận, chia sẻ, livestream,… Facebook là công cụ kinh doanh chính nên, hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang phải “cầu cứu” để sớm lấy lại được các tính năng và tiếp tục công việc bán hàng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news