Tin mới

Lê Giang có pha đáp trả 'cực tỉnh' khi Phi Nhung hối thúc chuyện lấy chồng

Thứ sáu, 12/03/2021, 14:55 (GMT+7)

Khoe cận nhan sắc trên gương mặt, Lê Giang lại bị Phi Nhung hối thúc tái hôn và màn đáp trả khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi Giảm cânPhẫu thuật thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc của mình, Lê Giang ngày càng xinh đẹp và trẻ trung khiến nhiều người chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Giang đăng tải hình ảnh chụp cận nhan sắc của mình ở tuổi 49 khiến dân tình dậy sóng.

Lê Giang khoe cận nhan sắc sau khi giảm cân. Ảnh FBNV
Lê Giang khoe cận nhan sắc sau khi giảm cân. Ảnh FBNV

Không chỉ khoe cận nhan sắc xinh đẹp mà Lê Giang còn gây chú ý khi phô diễn thân hình nóng bỏng với áo cổ tim trễ ngực khoe vòng 1 ngồn ngộn. Ngay lập tức, dưới bài viết, "nữ hoàng dao kéo" nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Vốn là người sở hữu thân hình nóng bỏng cùng đôi gò bồng khủng như Sĩ Thanh cũng không tiếc lời khen ngợi đàn chị: "Trời ơi, nhức nách chị ơi" hay chị gái Thiều Bảo Trâm cũng trầm trồ không kém: "Xung quanh tôi toàn những người ngon".

Sĩ Thanh và Thiều Bảo Trang hết lời khen ngợi đàn chị. Ảnh chụp màn hình
Sĩ Thanh và Thiều Bảo Trang hết lời khen ngợi đàn chị. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, trong lúc dân tình đang hết lời khen ngợi nhan sắc của Lê Giang sau những lần chỉnh sửa thì Phi Nhung lại bất ngờ vào hối thúc cô lấy chồng: "Lấy chồng đi bạn già!". Ngay lập tức, Lê Giang đáp lại: "Số ế bạn già ơi". 

Màn tương tác của Phi Nhung và Lê Giang khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác của Phi Nhung và Lê Giang khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

Lê Giang vốn là nữ diễn viên hài của làng giải trí Việt. Có thể thấy những năm gần đây, Lê Giang đã hoạt động nhiều hơn dưới sự trợ giúp của nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí và cô cũng đến gần với khán giả hơn. Vốn là người theo đuổi hình ảnh quyến rũ, Lê Giang là người hiếm hoi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trên chương trình Người Một Nhà, khi được MC hỏi nhan sắc hiện tại và năm 30 tuổi khác nhau như thế nào, Lê Giang đáp nhanh: "Trừ đôi mắt vẫn như cũ, mọi thứ trên khuôn mặt tôi khác hết rồi".

Lê Giang ngày càng đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh FBNV
Lê Giang ngày càng đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh FBNV

Lê Giang cũng từng nói chia sẻ về chuyện phẩu thuật thẩm mỹ: "Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại hết 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải 'dặm vá' để duy trì sự ổn định".

Cách đây ít ngày, Lê Giang không ngại thừa nhận về chuyện mình sửa mặt liên tục: "Tôi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Người ta cứ nói phẫu thuật thẩm mỹ xong sẽ nghiện nhưng mà tùy người. Đúng là có một số người bị nghiện thẩm mỹ, muốn làm liên tục. Nhưng có người vẫn biết điểm dừng, không phải ai cũng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ những người đó không phải bị vấn đề tâm lý mà do thói quen, cứ quen thói rồi làm".

Thời gian gần đây, Lê Giang đã giảm cân càng khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh internet
Thời gian gần đây, Lê Giang đã giảm cân càng khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh internet

Dù bị gọi là "nghiện thẩm mỹ" nhưng Lê Giang vẫn khẳng định mình có điểm dừng trong chuyện dùng dao kéo này.  "Đúng là tôi phẫu thuật khá nhiều, riêng mũi làm đến 10 lần. Lần gần nhất tôi sửa mũi là đi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Tôi không để lâu được vì thịt sẽ bị lòi ra. Trong lần cuối cùng này, tôi lấy chính xương sụn tai của mình đặt vào mũi chứ không dùng nguyên liệu bên ngoài nữa. 9 lần trước tôi dùng sụn nhân tạo silicon nhưng lần thứ 10 này thấy đầu mũi có vấn đề nên phải lấy chính sụn tai đắp lên đầu mũi. Tôi thấy xui nên sửa, buồn buồn cũng sửa".

"Trên cơ thể mình, tôi sửa mũi nhiều nhất là 10 lần, mắt tôi sửa 1 lần, cằm sửa 2 lần, lấy cả xương sụn tai đắp vào mũi. Tôi đặt miếng sụn nhân tạo trong cằm", Lê Giang chia sẻ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Phi Nhung