Tin mới

Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp 'nữ hoàng nội y', khoe lưng trần mướt mắt

Thứ sáu, 12/03/2021, 14:26 (GMT+7)

Vẻ đẹp của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khó ai có thể sánh bằng dù mỹ nhân Trà Vinh chuẩn đang bị bước sang tuổi 32. 

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, cái tên Ngọc Trinh là từ khóa chưa từng ngừng hot trên mọi mặt trận từ báo chí đến mạng xã hội. Không thể phủ nhận Ngọc Trinh rất biết cách giúp bản thân trở nên tỏa sáng, bằng cả sự nổi tiếng lẫn tai tiếng của mình. Mỹ nhân 31 tuổi thích làm gì sẽ làm điều đó và chẳng quan tâm đến lời nhận xét của ai.

Ngọc Trinh thể hiện đẳng cấp chỉ quan một đồ đồ (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh thể hiện đẳng cấp chỉ quan một đồ đồ (ảnh FBNV)

Ngoài việc nổi tiếng bằng những phát ngôn thì điều khiến khán giả phải thừa nhận khó ai thay thế chính là nhan sắc xinh đẹp như bị thời gian bỏ quên. Ngọc Trinh xuất thân từ người mẫu, từng đi thi hoa hậu rồi đạt giải. Ở hiện tại, dù đã bước sang độ tuổi "băm" xong "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vẫn cho thấy phong độ nhan sắc thăng hạng.

Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp 'nữ hoàng nội y', khoe lưng trần mướt mắt
Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp "nữ hoàng nội y", khoe lưng trần mướt mắt

Mới đây, trong một thiết kế mới của Đỗ Long, Ngọc Trinh đã tự tin diện chiếc váy đầy hiểm hóc với phần xẻ tà táo bạo, khoe lưng trần nõn nà đến tận sát vòng 3. "Nữ hoàng nội y" diện chiếc váy được nhận xét đạt đến điểm 10 của sự hoàn hảo, không chê được ở bất cứ chi tiết nào.

Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp 'nữ hoàng nội y', khoe lưng trần mướt mắt - Ảnh 1

Ngọc Trinh sinh năm 1989, cô chính thức bước chân vào con đường người mẫu từ năm 16 tuổi. Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, từ một cô gái nghèo, đen đúa của vùng quê Trà Vinh, Ngọc Trinh vươn mình trỗi dậy tỏa sáng như chính cái tên của mình và được nhiều người quan tâm yêu mến với danh xưng "nữ hoàng nội y".

'Nữ hoàng nội y' sở hữu làn ra trắng như ngọc
"Nữ hoàng nội y" sở hữu làn ra trắng như ngọc

Ở thời điểm tại, ngoài vai trò người mẫu, Ngọc Trinh còn là diễn viên, làm kinh doanh. Cô đảm nhận vai trò chủ tịch với khối tài sản kếch xù, sống trong biệt thự bạc tỷ cùng thú vui đập hộp hàng hiệu khiến bao người ngưỡng mộ. 

Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp 'nữ hoàng nội y', khoe lưng trần mướt mắt - Ảnh 2

Về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh yêu nhiều nhưng hạnh phúc chẳng được bao nhiêu. Người đẹp Trà Vinh từng có 2 mối tình công khai và thừa nhận chính là khoảng thời gian yêu đương ông bầu Vũ Khắc Tiệp rồi chia tay. Tiếp đó, Ngọc Trinh có mối tình đầy ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều trong 3 tháng. 

Lúc lại mang thần thái sang chảnh
Lúc lại mang thần thái sang chảnh
Ở độ tuổi 'băm', Ngọc Trinh có thừa sự quyến rũ
Ở độ tuổi "băm", Ngọc Trinh có thừa sự quyến rũ
Vẻ đẹp sexy luôn là chất xúc tác giúp Ngọc Trinh thăng hoa
Vẻ đẹp sexy luôn là chất xúc tác giúp Ngọc Trinh thăng hoa
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news