Tin mới

Lê Hiếu - Văn Mai Hương nhìn lại khoảnh khắc ngọt ngào mùa Valentine

Thứ ba, 11/02/2014, 17:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mối tình ngọt ngào của cặp trai tài gái sắc Lê Hiếu - Văn\nMai Hương chính thức "đường ai nấy đi" vào đầu năm 2014 này.

(Tinmoi.vn) Mối tình ngọt ngào của cặp trai tài gái sắc Lê Hiếu - Văn Mai Hương chính thức "đường ai nấy đi" vào đầu năm 2014 này.

 Những khoảnh khắc ngọt ngào của Lê Hiếu - Văn Mai Hương

 Những khoảnh khắc ngọt ngào của Lê Hiếu - Văn Mai Hương

 

Năm 2011, Lê Hiếu và Văn Mai Hương quen nhau. Vào mùa Valentine năm 2012, họ công khai chuyện tình thông qua MV "Ngày chung đôi". Họ có những cảnh quay tình tứ, đáng yêu và hài hước của một đôi trẻ mới yêu nhau.  Từ đó, đôi tình nhân này luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Họ quấn quít không rời trong các buổi tiệc.

Đúng dịp Valentine 2012, cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm. Văn Mai Hương đã mời Lê Hiếu đóng vai chính trong MV Ngày chung đôi của mình. Với tình yêu dành cho nhau, Văn Mai Hương cùng Lê Hiếu đã diễn xuất rất ngọt những cảnh quay tình cảm trong MV Ngày chung đôi. Điểm đặc biệt nhất của MV chính là chi tiết Lê Hiếu cầu hôn Văn Mai Hương ở những phân đoạn cuối cùng.

Lê Hiếu - Văn Mai Hương

Trong thời gian yêu nhau, Văn Mai Hương luôn được Lê Hiếu chiều chuộng, cặp đôi luôn xuất hiện tình tứ bên nhau.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, tuy không ra mắt chính thức ca khúc nào nhưng cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt cũng từng nhiều lần hát chung trên các sân khấu âm nhạc. Những bản song ca của họ đều là những ca khúc trữ tình nổi tiếng như Tình yêu tôi hát, Đêm cô đơn, Con đường màu xanh... và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trong đó Con đường màu xanh là ca khúc hit, gắn với tên tuổi của Lê Hiếu và ca sĩ Lệ Quyên.

Đầu tháng 2 - ngay trước mùa Valentine, nữ ca sĩ 18+ mới bật mí chuyện tan vỡ. Theo Văn Mai Hương, lý do tan vỡ là bởi cả hai đều bận rộn lo sự nghiệp riêng nên dần nhận ra không còn nhiều điểm chung. Nhưng theo một nguồn tin tức thân cận, Văn Mai Hương và Lê Hiếu chia tay từ nửa năm trước. Nói về chuyện tình cảm, Văn Mai Hương chia sẻ, cô sẽ đón nhận tình yêu của một người đàn ông chân thành và cởi mở. Dẫu vậy, cô sẽ không vội vàng mà để mọi chuyện thật tự nhiên và chờ đợi duyên lành tới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news