Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo khoe 'chiến tích' của 'con cưng' sau thời gian dài im ắng

Thứ ba, 22/09/2020, 09:48 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài khá im ắng, tập trung cho việc tìm ra hướng đi mới cho King Coffee, 'nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã hào hứng chia sẻ niềm vui mới về 'con cưng' của mình trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đăng tải loạt hình ảnh bà cùng nhóm tình nguyện tham dự chương trình trao tặng các phần quà, học bổng tại lễ Họp mặt Học sinh Quỹ học bổng Vừ A Dính và tặng quà trung thu cho các bé ở Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình.

Dòng trạng thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, thông báo hoạt động mới nhất của 'con cưng' sau thời gian dài im ắng. Ảnh: Facebook

Trên danh nghĩa hỗ trợ là King Coffeee, bà Thảo chia sẻ rằng 'đứa con' mà bà từng 'thai nghén' muốn được góp một phần công sức của nhỏ của mình nhằm giúp cho những mầm non tương lai được vững bước trên hành trình tìm kiếm tri thức.

>>> Xem thêm: Lê Hoàng Diệp Thảo bình thản tự an ủi bản thân giữa lúc 'con cưng' chờ thời đột phá

Đồng thời vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định 'con cưng' của mình luôn hướng đến những giá trị bền vững, cam kết sẽ tạo ra những tác động tích cực đến với cộng đồng nhằm kiến tạo tương lai mới cho các thế hệ trẻ.

Sau thời gian dài im ắng, bà Thảo đã chính thức trở lại đường đua trên thương trường. Ảnh: Facebook

Đây được xem là hoạt động quan trọng đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của King Coffee sau thời gian chìm sâu vì ồn ào ly hôn.

King Coffee được xem là 'con cưng' của Lê Hoàng Diệp Thảo, ra mắt những người yêu cà phê từ 10/2016 tại Hoa Kỳ.

Bà Thảo tiến hành trao tặng nhiều phần quà giá trị cho học sinh nghèo. Ảnh: Facebook

Sau thời gian dài mở rộng, phát triển và lớn mạnh, 'con cưng' của bà Thảo đã có mặt ở trên hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó không thể không kể đến những thị trường tiêu thụ chiến lược rộng lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc...

Nhiều dân tình tiến hành chúc mừng sinh nhật của bà Thảo ngay bên dưới bài viết. Ảnh: Facebook

'Con cưng' của bà Thảo ra mắt trên trường quốc tế sau đó mới quay về phục vụ các thực khách tại Việt Nam.

Đặc biệt hơn, hoạt động mới này của King Coffee diễn ra trước sinh nhật của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vài ngày.

'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Internet

Đây được xem là món quà lớn mà bà Thảo muốn chia sẻ cùng những người hâm mộ hương vị cafe Việt trước thềm sinh nhật của mình.

Hậu ồn ào ly hôn nghìn tỷ với ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo tập trung phát triển và tìm hướng đi mới cho con cưng của mình.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Trong khi đó, về phía ông Vũ, với chiến lược kinh doanh táo bạo của mình, chỉ trong thời gian ngắn, những thương vụ 'hời' đã liên tiếp 'nổ pháo' giúp ông thu về Doanh thu không hề nhỏ.

Từng là cặp vợ chồng doanh nhân đình đám, bên nhau thủa cơ hàn, Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng nhau gắn bó, xây dựng và phát triển đế chế Trung Nguyên.

Trong khi đó chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận tin vui. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, Trung Nguyên vẫn là một tập đoàn đáng gờm khi chưa một đối thủ nào dám vượt mặt. Tuy nhiên, những ồn ào sau ly hôn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tập đoàn và theo ông Vũ, cần ít nhất 2-3 năm để ông có thể vực dậy 'đứa con' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news