Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo tái xuất hậu ly hôn, đón nhận niềm vui lớn từ 'con cưng' sau bao ngày ấp ủ

Thứ tư, 01/09/2021, 09:13 (GMT+7)

Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã hạnh phúc đón nhận niềm vui lớn khi 'con cưng' King Coffee của mình xác lập kỷ lục mới. 

Lê Hoàng Diệp Thảo không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người sau vụ ly hôn nghìn tỷ tốn không ít giấy mực của báo giới với ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ

Mặc dù mối tình 'bên nhau thủa cơ hàn' đi đến hồi kết trong ồn ào và là minh chứng đau lòng cho câu nói 'có tất cả nhưng thiếu nhau' nhưng hiện tại bà Diệp Thảo và ông Nguyên Vũ đều có những định hướng và lối đi cho riêng mình. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vui mừng thông báo kỷ lục của 'con cưng' King Coffee. Ảnh: Facebook
Lê Hoàng Diệp Thảo vui mừng thông báo kỷ lục của 'con cưng' King Coffee. Ảnh: Facebook

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng kéo dài từ năm 2015 đến đầu tháng 4/2021 mới thực sự chấm dứt. 

     >>Đọc thêm: Mối quan hệ thực sự giữa Triệu VyLâm Tâm Như bị bóc mẽ

Sau một thời gian dài 'im hơi lặng tiếng', bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây bất ngờ thông báo mình đón nhận niềm vui lớn khi 'đứa con tinh thần' mà mình dành bao tâm sức đã xác lập kỷ lục mới tại VietKings (Tổ chức kỷ lục Việt Nam).

Hình ảnh bức tranh mang đậm hơi thở Tây Nguyên được làm từ hạt cafe của King Coffee đã xác lập kỷ lục Việt Nam. Ảnh: Internet
Hình ảnh bức tranh mang đậm hơi thở Tây Nguyên được làm từ hạt cafe của King Coffee đã xác lập kỷ lục Việt Nam. Ảnh: Internet

Cụ thể, bà Thảo đã hào hứng báo tin vui cho biết mới đây vào ngày 28/8, VietKings đã chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Công ty TNHH TNI KING COFFEE với tác phẩm “Khát vọng cà phê Robusta Việt Nam”.

Đây được xem là bức tranh nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam được làm bằng hạt cafe Robusta Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và các vật liệu thuần mộc của Việt Nam (như bột cà phê, vải bố, tre – nứa, màu mực cà phê,…) mang đậm hơi thở của văn hoá Tây Nguyên. 

Bức tranh nghệ thuật 'Khát vọng cà phê Robusta Việt Nam' được làm từ hơn 25.000 hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) và các vật liệu thuần mộc của Việt Nam như bột cà phê,tranh – tre - nứa, vải bố, dây thừng bện, giấy mỹ thuật, màu mực cà phê...với kích thước 2mx3.5m. 

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Facebook
CEO Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Facebook

Toàn bộ bức tranh bao hàm nội dung tái hiện không gian văn hoá Tây Nguyên vô cùng độc đáo với lối tạo hình tinh giản bằng các nét kỳ hà mang đậm chất Tây Nguyên. 

Bức tranh này được thực hiện trong vòng 30 ngày liên tục trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid, tập hợp đội ngũ, chọn lọc cũng như tập kết vật liệu...

Bức tranh là sản phẩm sáng tạo của các thành viên thiết kế sáng tạo của công ty TNI King Coffee - những người yêu đam mê cafe, cùng đồng hành là CEO Lê Hoàng Diệp Thảo với hơn 20 năm kinh nghiệm, dẫn dắt và chắp cánh ước mơ, tạo cơ hội cũng như truyền cảm hứng để nhóm hoàn thiện tác phẩm này. 

Đây được xem là một dấu mốc đặc biệt đánh dấu điểm khởi sắc trong chiến lược phát triển kinh doanh của bà Lê Hoàng Diệp Thảo hậu ly hôn với 'đứa con tinh thần của mình'.

Bức tranh được các nhà sáng tạo hoàn thành trong thời gian 1 tháng. Ảnh: Internet
Bức tranh được các nhà sáng tạo hoàn thành trong thời gian 1 tháng. Ảnh: Internet

Trước đó vào hồi đầu tháng 7/2021, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đã có những chia sẻ với những dòng đầy xúc cảm trong lễ kỷ niệm 25 năm khởi nghiệp của mình. 

Theo chia sẻ của vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ, con đường khởi nghiệp của bà đầy gian nan và thử thách khi đưa 'con cưng' của mình từ số 0 đến số 1 và đi đến con đường đế chế của cafe Việt. 

Hậu ly hôn Đặng Lê Nguyên Vũ, King Coffee được xem là một trong những 'con cưng' mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo dành nhiều thời gian, tâm huyết để xây dựng. 

Lê Hoàng Diệp Thảo từng là 'nữ tướng' quyền lực đứng sau sự thành công của đế chế Trung Nguyên. Ảnh: Internet
Lê Hoàng Diệp Thảo từng là 'nữ tướng' quyền lực đứng sau sự thành công của đế chế Trung Nguyên. Ảnh: Internet

Thương hiệu này tính đến thời điểm hiện tại vẫn đang có sự phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn là 'mỏ vàng' đầy tiềm năng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Song hành cùng việc quảng bá thương hiệu, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng nghiên cứu và tìm ra hướng đi của 'con cưng' sao cho phù hợp với xu hướng thị trường, đa dạng hoá mô hình kinh doanh với nhiều cơ hội mới - cũng là bước đi mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang áp dụng cho đế chế cafe của mình. 

Cách đây không lâu, bà Thảo cũng chia sẻ việc 'con cưng' King Coffee 'lọt vào mắt xanh' của một tạp chí tại Australia. 

Cụ thể, nữ tướng King Coffee không khỏi hạnh phúc khi tình hình dịch bệnh khó khăn nhưng doanh số bán hàng vẫn có xu hướng tăng trưởng tốt.

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ với ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung phát triển 'con cưng' riêng của mình. Ảnh: Internet
Sau vụ ly hôn nghìn tỷ với ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung phát triển 'con cưng' riêng của mình. Ảnh: Internet

Đáng nói, chỉ sau 3 năm, 'con cưng' của Lê Hoàng Diệp Thảo đã mở rộng quy mô đến hơn 50 đại lý trong và ngoài nước. 

Không những vươn tầm ra thế giới khi đưa 'con cưng' ra thị trường Hàn Quốc, mới đây King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng 'chễm chệ' bước chân vào thị trường Mỹ. 

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Ảnh: Internet
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Ảnh: Internet

Dưới góc nhìn của cây viết trên tạp chí Australia, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được đánh giá là 'nữ tướng' nhiều nghị lực, có tố chất lãnh đạo và một cái đầu 'lạnh' vô cùng sắc bén với thời cuộc.

Từng là 'bông hồng thép' đứng sau sự thành công của đế chế cafe Trung Nguyên một thời, nên cũng không quá khó hiểu khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo mang tố chất ấy để xây dựng riêng cho mình một 'lãnh địa' cafe hậu ly hôn và nhanh chóng đạt được thành tựu đáng nể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news