Tin mới

Động thái mới của Lê Hoàng Diệp Thảo sau ồn ào cuộc ly hôn 'nghìn tỷ' với Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 03/06/2021, 16:41 (GMT+7)

Lâu lắm mới thấy bà Lê Hoàng Diệp Thảo có dòng trạng thái mới đầy triết lý sau căng thẳng ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đăng tải hình ảnh đầy vui tươi, xinh đẹp trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy triết lý thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

"Một người phụ nữ đẹp có sức quyến rũ, một người phụ nữ tài năng được ngưỡng mộ, một người phụ nữ đức hạnh được tôn sùng, nhưng một người phụ nữ biết cảm thông sẽ chinh phục được mọi người", bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Động thái mới của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Động thái mới của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Có thể thấy, đây là động thái hiếm hoi của bà Thảo sau cuộc chiến trường kỳ ở vụ ly hôn 'nghìn tỷ' với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho vị nữ tướng thông minh, tài giỏi.

Cách đây không lâu, Tập đoàn Trung Nguyên đã phát đi thông báo cho biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thi hành xong nghĩa vụ thanh toán tiền chênh lệch tài sản cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo đó, "vua cà phê" của Tập đoàn Trung Nguyên đã thanh toán cho bà Thảo hơn 1.318 tỷ đồng. Do đó, số tiền ông Vũ được chia trong vụ ly hôn với bà Thảo là 4.687 tỷ đồng thay vì 4.793 tỷ như trước đây. Tổng tài sản của ông Vũ và bà Thảo yêu cầu chia là hơn 7.900 tỷ đồng trong đó tài sản trị giá hơn 3.245 tỷ đồng (40%) thuộc về bà Diệp Thảo còn ông chủ Trung Nguyên được 4.687 tỷ đồng. Được biết đây chính là phán quyết cuối cùng của tòa án kết thúc vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Cuộc ly hôn nghìn tỷ căng thẳng giữa ông Vũ và bà Thảo.
Cuộc ly hôn nghìn tỷ căng thẳng giữa ông Vũ và bà Thảo.

Những năm qua, ồn ào ly hôn của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả hai liên tục có những phản ứng quyết liệt trong vấn đề chia tài sản sau khi ly hôn. Điều duy nhất nhiều người nhận thấy chính là họ sẽ không trở lại với nhau.

Từ một vợ chồng có tình yêu đẹp và gia đình hạnh phúc cùng 4 đứa con bởi cả hai đã có cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn nuôi lớn con cái, xây dựng lên một Trung Nguyên lớn mạnh tưởng chừng họ sẽ có kết viên mãn nhưng do bất đồng quan điểm đã dẫn đến cuộc ly hôn đầy ồn ào. 

Động thái mới của Lê Hoàng Diệp Thảo sau ồn ào cuộc ly hôn 'nghìn tỷ' với Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1

Sau khi ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo cũng đã trở thành người phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ. Hơn 20 năm gắn bó với ngành cà phê, bà Thảo đã sáng lập ra thương hiệu của riêng mình đó là King Coffee. Không chỉ thành công trong nước mà bà Diệp Thảo còn khẳng định được tài năng và sự quyết đoán của mình khi chinh phục nhiều thị trường khó tính ở nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, ... ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news