Tin mới

Video: Á hậu Kiều Loan gặp sự cố trên sân khấu, tình hình hiện tại ra sao

Thứ hai, 04/09/2023, 13:50 (GMT+7)

Hình ảnh á hậu Kiều Loan vấp ngã trên sân khấu khi đang biểu diễn tại một sự kiện vừa qua khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, Á hậu Kiều Loan đã có một buổi biểu diễn tại Quy Nhơn. Hiện diện tại đây, nàng á hậu gây chú ý với chiếc váy vàng nổi bật, được cắt xẻ ấn tượng giúp khoe trọn đường cong đầy quyến rũ. Tuy nhiên khi đang thể hiện trên sân khấu, Kiều Loan muốn có màn giao lưu với khán giả và được bước xuống sân khấu. Tuy nhiên trong lúc này sân khấu trơn trượt cùng với đôi giày cao gót khiến nàng hậu không mặt trượt chân, cả cơ thể nằm dài trên cầu thang.

Sự cố này khiến người chứng kiến không khỏi "thót tim". Tuy nhiên, thông qua bài đăng về những lịch trình tiếp theo của nàng á hậu có thể thấy sự cố này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Kiều Loan. Cô vẫn thực hiện những kế hoạch, lịch trình đã vạch ra của mình một cách bình thường.

Á hậu Kiều Loan đang có lịch trình tại nước ngoài. Ảnh: FBNV
Á hậu Kiều Loan đang có lịch trình tại nước ngoài. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Với tài năng ca hát, á hậu Kiều Loan dần dấn thân vào con đường âm nhạc và được đông đảo công chúng, người yêu nhạc đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Loan