Tin mới

Lê Khánh hát như "Lệ Rơi" trong phim hài tết "Ngày nảy ngày nay"

Thứ ba, 16/12/2014, 14:17 (GMT+7)

Lê Khánh cạnh tranh với "Lệ Rơi" khi cover "Hai cô tiên" của nhóm 365 trong phim hài Tết 2015 “Ngày nảy ngày nay”, phim do Ngô Thanh Vân sản xuất.

 

 

 

 

 

 

 

Lê Khánh cạnh tranh với "Lệ Rơi" khi cover "Hai cô tiên" của nhóm 365 trong phim hài Tết 2015 “Ngày nảy ngày nay”, phim do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Bộ phim “Ngày nảy ngày nay" là bô phim đánh dấu nữ diễn viên Ngô Thanh Vân lần đầu sắm vai trò nàh sản xuất, cũng như tham gia bộ phim hài vào tết. Bọ phim thuộc thể loại xuyên không, hài hước, tình cảm và được đầu tư khá kỳ công về mặt hình ảnh và phục trang.

Trong phim "Ngày nảy ngày nay", Ngô Thanh Vân và  Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, hai tiên nữ lần đầu được tiếp xúc với thế giới loài người. 

Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên trong phim hài tết "Ngày nảy ngày nay"

Ngày xưa những nàng tiên xinh đẹp, dịu hiền và đoan trang. Họ biết pha trà, hái hoa, múa sen, múa lụa và sống an nhàn trên thiên đình. Ngày nay, họ vẫn xinh đẹp, vẫn tài năng nhưng có phần “không giống xưa”. Hai nàng tiên Đan Nương và Tiểu Duyên giáng trần lại phải đi phụ việc cho một rạp xiếc.

Mọi thứ đều mới mẽ, lạ lẫm khiến cả hai vướng vào không biết bao nhiêu phiền toái, náo loạn chốn nhân gian từ những hành vi "hòa nhập cộng đồng" của mình. Cũng chính từ đây, hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.

Người đẹp Lê Khánh cạnh tranh với Lệ Rơi khi cover "Hai cô tiên" của nhóm 365

Trong đoạn trailer mới được tung ra của bộ phim xuất hiện hai cô tiên tới gặp bà chủ gánh xiếc Linda Kiều (Phi Phụng đóng), để thể hiện khả năng của bản thân. 

Đời thật có ca sĩ “Lệ rơi”, tiên xuống trần thì làm ca sĩ “Lá rơi” là Tiểu Duyên cô cố gắng khoe tài năng ca hát của mình mang tên “Hai cô tiên”. Đây là ca khúc do nhóm nhạc nam 365 thể hiện để làm nhạc phim “Ngày nảy ngày nay” giờ phải nhường chỗ cho bản cover của tiên nữ Tiểu Duyên. Một cô thì trầm tính, một cô thì cá tính chắc chắn sẽ làm cho người xem cười đến “điên” cùng hai cô tiên.

Được biết, Ngô Thanh Vân cũng chi ra tiền tỉ để sản xuất bộ phim này. Cô đầu tư xây dựng một rạp xiếc trong phim trường để thực hiện những cảnh quay trong "Ngày nảy ngày nay". Lúc đầu, đoàn phim dự tính sẽ quay tại một rạp xiếc trên địa bàn thành phố, nhưng sau một thời gian tìm kiếm và khảo sát các rạp xiếc thì vẫn không tìm được rạp xiếc phù hợp với bối cảnh của phim. 

Ngoài hai diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và Lê Khánh, phim còn có sự tham gia của các tên tuổi như Hữu Châu, Phi Phụng, Quốc Dũng và ảo thuật gia Petey Nguyễn. Và đây là tạo hình của họ trong phim.

Bộ phim “Ngày nảy ngày nay” dự kiến sẽ công chiếu 6/2/2015.  

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news