Tin mới

Nhan sắc Nam Anh qua camera thường liệu có xứng đáng trở thành thí sinh 'nặng kí' của Hoa hậu Hoàn vũ 2021?

Thứ năm, 01/04/2021, 17:01 (GMT+7)

Qua ống kính camera thường nhan sắc Nam Anh được nhiều người không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Vừa qua Nam Anh bất ngờ thông báo dự thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 khiến netizen không ngừng xôn xao. Về kinh nghiệm, Nam Anh từng đăng quang cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, tham gia chương trình The Face và có 5 năm hoạt động showbiz với vai trò: người mẫu, diễn viên. Cô chính là một trong những đối thủ đáng gờm của cuộc thi năm nay. 

Empty
Empty
Nam Anh xinh đẹp qua ống kính camera thường
Nam Anh xinh đẹp qua ống kính camera thường

Mới đây nhất trên trang mạng xã hội Tiktok bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Nam Anh đang trò chuyện với mọi người. Chỉ qua ống kính camera thường nhan sắc thật sự của chị gái Nam Em đã được "bóc trần". Trong clip, người mẫu Đồng bằng sông Cửu Long gây ấn tượng mạnh với gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn cùng biểu cảm đáng yêu. Chiếc váy màu đen càng làm tôn thêm làn da trắng ngần của cô nàng.

Nhan sắc Nam Anh qua ảnh photoshop không khác là bao so với ảnh ngoài đời
Nhan sắc Nam Anh qua ảnh photoshop không khác là bao so với ảnh ngoài đời

Những khán giải khó tính nhất cũng phải thốt lên về sự xinh đẹp của Nam Anh: "Xinh quá đi mất, nhìn mà yêu luôn", "Thiên thần là có thật, đi thi Hoa hậu lần này chắc chắn có giải", " Tôi vote Nam Anh  là hoa hậu năm nay nhé"...

Nam Anh là thí sinh nặng kí của cuộc thi Hoa hậu năm nay
Nam Anh là thí sinh nặng kí của cuộc thi Hoa hậu năm nay

Nam Anh từng chia sẻ với truyền thông quyết định tham dự cuộc thi: "Ngoài ra, tôi đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của trong con người mình. Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao".

Gạt bỏ những thị phi và những lùm xùm trước đó, người hâm mộ hy vọng Nam Anh sẽ thể hiện tốt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Anh