Tin mới

Vén màn mối tình 'suýt' cưới của Trương Thế Vinh, nhan sắc và gia cảnh hiện tại gây chú ý

Thứ hai, 27/06/2022, 14:01 (GMT+7)

Nhan sắc hiện tại của người yêu cũ Trương Thế Vinh khiến nhiều người chú ý và khen ngợi hết lời.

Huỳnh Lý Đông Phương không chỉ giỏi giang, xinh đẹp mà còn là tình cũ của diễn viên Trương Thế Vinh. Ban đầu, cô học về ngành kinh tế nhưng có niềm đam mê lớn với phi công nên đã quyết định theo đuổi công việc này. Sau 2 năm đi học tại nước ngoài, cô trở về nước và chính thức trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam. 

Diễn viên Trương Thế Vinh (Ảnh: Internet)
Diễn viên Trương Thế Vinh (Ảnh: Internet)

Được biết, Trương Thế Vinh và Đông Phương chính thức công khai hẹn hò vào tháng 9/2014. Sau gần 2 năm hạnh phúc, họ tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, ít lâu sau, cả 2 bất ngờ đổi trạng thái sang "Độc thân" trên Facebook và xuất hiện nhiều bài chia sẻ thể hiện sự buồn bã. Chưa kể, loạt ảnh cùng nhau khi ấy cũng bị xóa hoặc/ẩn trên mạng xã hội. 

Điều này khiến nhiều người dấy lên nghi vấn đã rạn nứt sau quãng thời gian mặn nồng. Về phía người trong cuộc, sau đó đã lên tiếng thừa nhận và cho biết, thời điểm bàn bạc chuyện kết hôn giữa họ liên tục có những cãi vã. Thậm chí, nữ cơ trưởng còn cho rằng, bạn trai lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi và không tìm được tiếng nói chung. Cuối cùng, cả 2 hủy hôn dù đã đặt cọc tiền tại trung tâm tổ chức tiệc cưới. 

Đông Phương - Trương Thế Vinh 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Đông Phương - Trương Thế Vinh "đường ai nấy đi" khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Về phía mỹ nhân họ Huỳnh sau đó cũng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân rằng, bản thân chưa từng chia sẻ câu chuyện riêng tư lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu im lặng sẽ là gánh nặng cho mình và bạn trai nên quyết định lên tiếng. "Vinh cũng đã nói rõ với tôi là chia tay không hề có chuyện làm bạn. Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh”, cô viết. 

Bên cạnh đó, bản thân đã phải chịu quá nhiều thị phi, mất nhiều thứ về những lùm xùm, đặc biệt là chuyện đời tư. Họ quyết định giữ im lặng suốt 2 năm vì không muốn những thông tin về tình cảm xuất hiện trên các mặt báo. Và cuối cùng cô chọn cách phải lên tiếng. Ngoài ra, nữ cơ trưởng tái khẳng định chuyện bản thân muốn được giữ sự riêng tư và câu chuyện chia tay chỉ người trong cuộc hiểu rõ. 

Được biết, hậu chia tay với nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ 2, cô kết hôn với chồng Việt kiều tên là Triệu Tất Trung. Cả 2 có với nhau 1 bé gái, hiện đã hơn 6 tuổi. Cô chọn cách sống kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ thông tin của chồng, con lên mạng xã hội. 

Cách đây ít lâu, Đông Phương vừa cập nhật hình ảnh mới với mái tóc ngắn, khoác lên mình bộ đồng phục phi công. Nhiều người đã khen ngợi bạn gái cũ nam diễn viên Trương Thế Vinh dù đã U35 nhưng vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. 

Vén màn mối tình 'suýt' cưới của Trương Thế Vinh, nhan sắc và gia cảnh hiện tại gây chú ý - Ảnh 1

“Thời Covid-19: Cơ trưởng hết bay, ở nhà làm nội trợ. Ngoài nấu ăn, làm cô giáo, y tá, cảnh sát, bác sĩ tâm lý, nhạc sĩ, người kể chuyện thì em cũng đã học thêm kĩ năng làm nails. Vài ngày nữa chắc bị lôi ra bắt học cắt tóc nữa quá”, nữ phi công nói. 

Nhan sắc của Đông Phương ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc của Đông Phương ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)

Con gái của Đông Phương được khen ngợi sở hữu vẻ đáng yêu, đôi chân dài và rất hiểu chuyện. Ngay từ khi còn nhỏ, bé đã quen với việc mẹ vắng nhà dài ngày. Với cô, con gái là niềm vui, động lực để bản thân cố gắng hơn mỗi ngày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news