Tin mới

Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Hương Ly đăng quang?

Thứ bảy, 25/06/2022, 15:10 (GMT+7)

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 phút tối nay (25/6) tại TP.HCM. Dưới đây là một số link xem chương trình.

Miss Universe Vietnam 2022 được tổ chức với quy mô quốc gia, quy tụ dàn thí sinh chất lượng với nhiều nhân tố sáng giá. Cuộc thi năm nay lấy chủ đề Vinawoman với ý nghĩa đề cao người phụ nữ Việt Nam luôn nỗ lực, tự do và làm chủ cuộc sống, đồng thời khai phá mọi sức mạnh tiềm năng bên trong để tạo nên những điều phi thường. 

Các thí sinh tập dượt những bước đi cuối cùng trước khi bước vào đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
Các thí sinh tập dượt những bước đi cuối cùng trước khi bước vào đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Ngoài đêm Bán kết và Chung kết, trước đó chương trình còn có thêm 9 tập truyền hình thực tế là quá trình đào tạo, rèn luyện để tìm ra 41 thí sinh xuất sắc bước vào đêm thi quan trọng để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện cao quý. 

Theo BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam công bố, Chung kết sẽ có các nội dung: đồng diễn, công bố danh sách top 15, công bố thí sinh có số bình chọn cao nhất vào top 16 (15+1). Top những thí sinh xuất sắc này sẽ chia sẻ quan điểm của bản thân và bước vào top 10. Các cô gái xuất sắc sẽ bước vào top 10 với trang phục dạ hội.

Ngoài các vị Giám khảo trong nước, Hoa hậu Natalie Glebova (Miss Universe 2005), hoa hậu Catriona Gray (Miss Universe 2018) và hoa hậu Harnaaz Sandhu (Miss Universe 2021) sẽ 'cầm cân nảy mực' để tìm ra Hoa hậu của Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)
Ngoài các vị Giám khảo trong nước, Hoa hậu Natalie Glebova (Miss Universe 2005), hoa hậu Catriona Gray (Miss Universe 2018) và hoa hậu Harnaaz Sandhu (Miss Universe 2021) sẽ "cầm cân nảy mực" để tìm ra hoa hậu của Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)

5 người đẹp sẽ bước vào phần thi ứng xử, đặc biệt phải thể hiện bằng tiếng Anh. Cuối cùng chọn ra 1 Hoa hậu và 2 Á hậu là những người thể hiện tốt nhất. 

Đêm Chung kết có sự tham gia, biểu diễn của Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Lân Nhã, DALad. Bộ đôi MC Thanh Thanh Huyền và Đức Bảo sẽ đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình. Còn Á hậu Kim Duyên là MC hậu trường của đêm Chung kết. 

Dưới đây là một số link xem trực tiếp để khán giả có thể theo dõi 

Kênh Youtube chính thức của Miss Universe Vietnam 2022: Tại đây

VTV GO: Tại đây 

Fanpage chính thức của BTC: Tại đây 

Dự đoán: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1: Thảo Nhi Lê, Á hậu 2: Thủy Tiên.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news