Tin mới

Lê Phương ngồi rửa trang sức quý, CDM phải xuýt xoa vì sự giàu có

Thứ tư, 22/03/2023, 17:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc diễn viên Lê Phương ngồi rửa trang sức đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương vừa đăng tải loạt ảnh hé lộ cảnh cô đang ngồi rửa những món đồ trang sức vô cùng quý giá của mình. Có thể thấy, những món trang sức của nữ nghệ sĩ đều làm bằng vàng cùng nhiều loại đá quá khác.

Khoảnh khắc diễn viên Lê Phương ngồi rửa trang sức (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc diễn viên Lê Phương ngồi rửa trang sức (Ảnh: FBNV)

Mỗi khi rảnh rỗi, Lê Phương lại tranh thủ làm mới những món đồ quý giá này của mình để bảo toàn giá trị cho chúng. "Được nghỉ một bữa, đem vàng của mợ ra rửa", Lê Phương hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện, bài đăng của Lê Phương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của nữ nghệ sĩ.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhắc đến Lê Phương, khán giả không chỉ nhớ đến thông qua các vai diễn chân chất, thật thà mà còn ngưỡng mộ bởi có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc với khối tài sản "khủng". Cô từng khoe sở hữu nhà vườn rộng rãi dưới quê, phù hợp để nghỉ dưỡng.

"Cả nhà hay về trang trại của gia đình ở Tây Ninh để thay đổi không khí. Chúng tôi di chuyển bằng phương tiện cá nhân, đi đâu cũng trùm kín mít, thẳng một đường mà chạy và đến nơi thì khóa trái cửa ở yên một chỗ đúng theo khuyến cáo của nhà nước nên rất an toàn. Những lúc được lên Tây Ninh, Cà Pháo rất thích vì được câu cá, hái rau, lội sình, khám phá thiên nhiên", bà mẹ 2 con hào hứng chia sẻ.

Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc và giàu có khiến nhiều người mơ ước (Ảnh: FBNV)
Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc và giàu có khiến nhiều người mơ ước (Ảnh: FBNV)

Sau biến cố hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, hồi tháng 8/2017, diễn viên Lê Phương chính thức kết hôn với ông xã Trung Kiên và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Sau 5 năm chung sống, cặp nghệ sĩ có với nhau 1 ái nữ vô cùng kháu khỉnh. Hiện, họ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Được biết, bé Cà pháo - con riêng của Lê Phương với Quách Ngọc Ngoan cũng được bố dượng Trung Kiên yêu thương, cưng chiều giống con ruột. Điều này càng khiến cho fan thêm ngưỡng mộ hơn.

Gia đình nhỏ của diễn viên Lê Phương (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của diễn viên Lê Phương (Ảnh: FBNV)

Thời gian này, nữ nghệ sĩ cũng dần thoát mác "gái ngoan" trong các bộ phim truyền hình. Cô mong muốn bản thân được linh hoạt hơn trong từng vai diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Phương