Tin mới

Kim Lý làm hỏng ghế của Đàm Vĩnh Hưng, cách Hồ Ngọc Hà chữa cháy gây chú ý

Thứ tư, 22/03/2023, 09:54 (GMT+7)

Cách "chữa cháy" của Hồ Ngọc Hà tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, trong buổi họp báo công bố phim điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King của Mr Đàm tại TP.HCM có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó phải kể đến Hồ Ngọc HàKim Lý. Mặc dù đến muộn, song vợ chồng đình đám này vẫn nhận được sự quan tâm, dõi theo đặc biệt từ giới truyền thông.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chụp ảnh cùng với Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chụp ảnh cùng với Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau màn sải bước trên thảm đỏ sự kiện, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã đến chụp ảnh cùng với "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Giữa lúc đang chụp ảnh, Kim Lý đã gây ra 1 sự cố bất ngờ khiến cho dân tình "cười ra nước mắt". Theo đó, ông xã của Hồ Ngọc Hà đã làm gãy một bên tựa tay ghế của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay khi phát hiện sự việc, giọng ca Em muốn anh đưa em về đã lao vào "chữa cháy" cho chồng. Cô đã cố chỉnh lại phần tay ghế. Hình ảnh nữ nghệ sĩ cùng Đàm Vĩnh Hưng sửa tay ghế khiến cho nhiều người có mặt tại hiện trường phải phì cười. Với sự cố hi hữu trên đã mang lại tiếng cười vui vẻ tại chặng cuối của thảm đỏ họp báo công bố phim Hào quang rực rỡ - The King.

Hồ Ngọc Hà đã tự tay chỉnh lại ghế cho Mr Đàm sau khi chồng làm hỏng (Ảnh: Chụp màn hình)
Hồ Ngọc Hà đã tự tay chỉnh lại ghế cho Mr Đàm sau khi chồng làm hỏng (Ảnh: Chụp màn hình)

Xuất hiện tại sự kiện, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chiếm trọn spotlight khi diện trang phục tone xoẹt tông vô cùng bắt mắt. Nữ nghệ sĩ mặc chiếc váy trắng khoét ngực đầy táo bạo. Chồng của cô cũng không hề kém cạnh khi cùng vợ tham gia sự kiện lớn của "đàn anh".

Kim Lý làm hỏng ghế của Đàm Vĩnh Hưng, cách Hồ Ngọc Hà chữa cháy gây chú ý - Ảnh 1
 
Dàn sao tới chung vui cùng Mr Đàm trong ngày công bố dự án phim Hào quang rực rỡ (Ảnh: BTC)
Dàn sao tới chung vui cùng Mr Đàm trong ngày công bố dự án phim Hào quang rực rỡ (Ảnh: BTC)

Được biết, bộ phim Hào Quang Rực Rỡ - The King tái hiện cuộc đời đa sắc màu của ca sĩ Mr Đàm đã trải dài qua nhiều giai đoạn của nền giải trí, âm nhạc Việt Nam từ thập niên 80 - 90 cho đến nay. Bên cạnh đó, góc khuất lẫn câu chuyện đời tư gây tranh cãi, va chạm (scandals) suốt quá trình hoạt động trong showbiz của ông hoàng nhạc Việt cũng sẽ được thể hiện chân thực, trọn vẹn và đầy cảm xúc trên phim.

Bộ phim còn quy tụ một ekip sáng tạo hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích trong điện ảnh. Ngoài ra, NSND Lê Khanh cũng tham gia vào đội ngũ sản xuất với vai trò Huấn luyện diễn xuất hóa thân cho các diễn viên trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news