Tin mới

Lệ Quyên ôm hoa thổ lộ tình cảm với 'phi công trẻ' sau 1 năm hẹn hò

Thứ năm, 31/12/2020, 08:43 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lệ Quyên đã khiến nhiều dân mạng cho rằng họ đã chính thức công khai hẹn hò sau khoảng thời gian dài bị đồn đoán.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã gây chú ý khi chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp cùng bó hoa khá lớn cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Hiện tại của em. Bình yên của em. Ngày đặc biệt nhỉ?".


Cùng thời điểm này, Instagram của Lâm Bảo Châu - tình trẻ tin đồn của giọng ca 'Hãy trả lời em' cũng đăng tải bức ảnh đang ôm bó hoa giống hệt như vậy và thổ lộ: "Một bó hoa ở trong tim" kèm theo hagtag "1 year" (tạm dịch: 1 năm).

Động thái này đã khiến nhiều dân mạng cho rằng họ đã chính thức công khai hẹn hò sau khoảnh thời gian dài bị đồn đoán.

Trước đó, Lệ Quyên cũng gây chú ý khi khoe vẻ đẹp trẻ trung cùng dòng trạng thái: 'Nhìn thẳng, nhìn sâu, nhìn thấu. Vậy là đủ'.

Điều khiến dân tình chú ý lại là hashtag #1year (1 năm). Phải chăng 'nữ hoàng phòng trà' đang muốn nhắc đến tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu và 1 năm chính là cột mốc tình yêu kể từ thời điểm họ bắt đầu một mối quan hệ chính thức với nhau.

Trong bữa tiệc đón Giáng Sinh tại nhà Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng xuất hiện và ngồi ngay gần bạn gái tin đồn.

Vào hồi đầu tháng 10, Lệ Quyên và Đức Huy chính thức công khai chuyện ly hôn với khán giả và báo chí. 'Nữ hoàng phòng trà' cho biết, cuộc ly hôn của cô là hợp tình, được hai người đồng thuận. Đặc biệt, dù quyết định ly hôn nhưng cả hai vẫn có những hành động văn minh, nữ ca sĩ và chồng cũ vậy coi nhau là những người bạn, người thân.

Trước khi công khai chuyện ly hôn, Lệ Quyên cũng vướng vào nghi vấn hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu khi xuất hiện những hình ảnh hai người thân mật, cùng nhau đi mua sắm. Phía Lâm Bảo Châu từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Còn về phía lệ Quyên, cô vẫn chưa từng lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đang xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news