Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ để lộ tính cách thật của Lâm Bảo Châu

Chủ nhật, 07/05/2023, 22:03 (GMT+7)

Lần đầu tiên Lệ Quyên tiết lộ Lâm Bảo Châu 'hay dỗi' khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu vừa đăng tải bộ ảnh hóa trai bản làng cùng với Lệ Quyên. "Ta về ta dạy chốn xa - Người thương người về làng bản với ta - Cô gái bản và chàng trai thầy giáo người dân tộc Hà Nhì", nam người mẫu hào hứng chia sẻ. 

Lệ Quyên bất ngờ để lộ tính cách thật của Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc ngọt ngào của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc ngọt ngào của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trong loạt ảnh được đăng tải, bộ đôi cùng diện trang phục của dân tộc Hà Nhì với cách tạo dáng tình cảm. Mặc dù chênh nhau 12 tuổi nhưng nhan sắc, vóc dáng của "Nữ hoàng phòng trà" phải khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Họ trông vô cùng cân xứng với nhau. 

Ngoài loạt ảnh, nhiều người cho chú ý đến màn tương tác giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Theo đó, giọng ca Phải chi em biết đã trêu đùa bạn trai của mình. "Thầy giáo ơi", Lệ Quyên bày tỏ. Ngay lập tức, chàng mẫu 9X đáp lời: "Thầy giáo đây". Nữ ca sĩ lại tiết lộ tính cách của bạn trai: "Hay dỗi".

Màn tương tác của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, màn tương tác trên của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Ngoài tài năng, nhan sắc và sự thành công, Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý khi có mối tình bên bạn trai kém 12 tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021.

'Nhất cử nhất động' của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
"Nhất cử nhất động" của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ.

Bên cạnh những lời chúc phúc, khen ngợi cho sự đẹp đôi thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bình luận không hay khi nói rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên chỉ vì lý do khác, mối tình "cô - cháu",... Trước những lời lẽ kém duyên, bà mẹ 1 con đã không ngần ngại lên tiếng và "đáp trả" anti-fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news