Tin mới

Lệ Quyên 'gây mê' bằng vũ khí lợi hại cô gái nào cũng muốn sở hữu hậu tin đồn cặp kè tình trẻ

Thứ hai, 21/09/2020, 10:55 (GMT+7)

Ở tuổi 40, thật hiếm có ai ngờ rằng Lệ Quyên lại quyến rũ sexy và gợi cảm đến vậy, vòng eo 58 của cô sắp 'thách thức' Ngọc Trinh đến nơi rồi!

Sau khi quyết định trở lại với con đường âm nhạc bằng những dự án lớn nhỏ với kinh phí đầu tư khủng, 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên liên tục có những màn lột xác ngoạn mục khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Lệ Quyên khiến dân tình sửng sốt với vòng eo trứ danh và sắc vóc ở tuổi 40. Ảnh: Facebook

Sau ồn ào tin đồn cặp kè tình trẻ vào giữa đêm và tin đồn hôn nhân với người chồng doanh nhân rạn nứt, nữ ca sĩ Lệ Quyên ngày càng trở nên mạnh bạo hơn và cởi mở hơn khi thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm của mình lên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên khiến dân tình 'nhức mắt' với loạt ảnh mới hậu ồn ào cặp kè tình trẻ giữa đêm

Trong vài tháng trở lại đây, những ai theo dõi Lệ Quyên đều dễ dàng nhận thấy cô thuyền xuyên cập nhật những hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ của mình dù đã bước sang tuổi 40, bất chấp những ồn ào quanh đời tư.

Lệ Quyên cháy hết mình trên sân khấu sau khi tái xuất đường đua Vbiz. Ảnh: Facebook

Giọng ca Bên em là biển rộng mới đây khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe thân hình quyến rũ với vòng eo cực sexy 58cm trong đêm nhạc cùng nam ca sĩ Quang Dũng.

Dù không diện những trang phục xẻ táo bạo nhưng chiếc đầm đen ôm sát cơ thể đã giúp khoe trọn đường cong và sắc vóc đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên và 'người tình âm nhạc' Quang Dũng. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về bạn diễn trên sân khấu, nam ca sĩ Quang Dũng không tiếc những lời ca ngợi dành cho Lệ Quyên khi cho rằng lần nào hát với cô cũng đều có cảm xúc đặc biệt do họ đã quá ăn ý và hiểu nhau đến từng nhịp phách và ca từ.

'Giọng hát của Lệ Quyên luôn nồng nàn như thế', Quang Dũng tiết lộ trong đêm diễn.

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên dính ồn ào tin đồn cặp tình trẻ giữa đêm và hôn nhân rạn nứt. Ảnh: Internet

Chia sẻ về bí quyết để sở hữu được thứ vũ khí lợi hại này, nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết việc các cô gái cần làm chính là tập thể dục đều đặn, ăn uống nhiều rau củ và hạn chế thức khuya, luôn giữ tinh thần lạc quan.

Lệ Quyên thường xuyên khoe hình ảnh sắc vóc xinh đẹp trên trang cá nhân dù đã cán mốc 40 tuổi. Ảnh: Facebook

Lệ Quyên trong thời gian gần đây được đánh giá đã có nhiều thay đổi về phong cách và diện mạo, cô trở nên trẻ trung, năng động và quyến rũ hơn.

Sau ồn ào bị dân tình tung ảnh đi cùng trai trẻ trên phố vào giữa đêm, Lệ Quyên dường như không mấy mảy may về ồn ào và khẳng định cô và chồng vẫn rất hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news