Tin mới

Diva Mỹ Linh nhận xét về tính cách thật của Thu Phương

Thứ tư, 24/01/2024, 15:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của diva Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Vốn là giọng ca hàng đầu, ngay khi tham gia chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Diva Mỹ Linh và Thu Phương thu hút được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau các vòng công diễn, cả 2 được đánh giá là nỗ lực thay đổi hình ảnh, dám thử sức với nhiều bộ môn nghệ thuật và gây ấn tượng mạnh mẽ. 

Mới đây, Mỹ Linh đã có những chia sẻ về chị đẹp Thu Phương. Diva cho biết cô và Thu Phương cùng thời với nhau, cùng lứa 7x lớn lên ở Hà Nội, giọng ca Hải Phòng hơn Mỹ Linh vài tuổi. 

"Tôi sau chị vài tuổi, bằng đúng tuổi Kim Oanh em gái chị. Lúc chị đẹp lộng lẫy, cất lên cái giọng trầm mê hoặc lòng người ở Nhà hát Lớn Hà Nội năm 1993, tôi còn là con nhóc ngồi dưới hầm nhạc ngước mắt lên ngưỡng mộ các anh chị. Tôi vẫn nhớ chị Lam (Thanh Lam), chị Bống (Hồng Nhung), anh Y Moan, chị Siu Black cất tiếng rung động khán phòng ngày ấy. Thế mà đã chẵn 30 năm rồi, nay người mất người còn, tất cả chúng tôi đã khác nhiều, mỗi người một lối rẽ", Mỹ Linh tâm sự. 

Thu Phương - diva Mỹ Linh - Hồng Nhung khi xuất hiện trong 1 chương trình. Ảnh: FBNV
Thu Phương - diva Mỹ Linh - Hồng Nhung khi xuất hiện trong 1 chương trình. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm không gặp chỉ nghe lại qua lời kể của người khác, Mỹ Linh cho biết ấn tượng lúc gặp lại là một Thu Phương "rất đàn bà, dễ khóc, dễ tủi thân trong đời sống hàng ngày, nhưng vô cùng tận tâm, hết lòng trong công việc". Cũng vì thế mà Thu Phương cứ được các em tín nhiệm làm đội trưởng trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

"Chả thế mà chị cứ được tín nhiệm làm đội trưởng mãi ấy, đến mức chị em gọi đùa chị là "đội trưởng bền vững". Tôi bảo chị: "Em nghĩ tính chị làm gì cũng tận tụy, hết lòng thế này thì ai ở gần chị chắc chắn là sướng đó". Chị bảo: "Thì phải vậy thôi chứ biết làm sao". Một câu đáp hơi có chút hài lòng về bản thân vì chị chắc biết rõ mình nhất", Mỹ Linh chia sẻ. 

Được biết, hồi đầu năm 2023, bà xã Anh Quân cũng tâm sự mới có dịp hội ngộ cùng Thu Phương - Hồng Nhung trong 1 show diễn tại Quảng Bình. Khi ngồi nghe Thu Phương hát và giao lưu với khán giả, cô thấy rất xúc động. 

"Ở chị có cái chân thật của dân gốc Hải Phòng "không lòng vòng", khiến người nghe thấy dễ chịu, không phải căng người lên để nghe những lời xã giao mà nội dung thực chẳng có gì. Khi chị cất tiếng hát, mặc dù dàn âm thanh cũng không được tốt lắm, giọng hát vẫn ấm áp, dễ chịu. Chợt nhận ra đàn bà tuổi này, sau khi trải qua nhiều nỗi thăng trầm, cũng giống như thứ rượu ủ lâu ngày, say nồng, uống vào là nhớ lâu lắm", Mỹ Linh tâm sự thêm. 

Diva Mỹ Linh nhận xét về tính cách thật của Thu Phương - Ảnh 1
 
Thu Phương là giọng ca gây ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
Thu Phương là giọng ca gây ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

Mỹ Linh mong muốn có nhiều cơ hội liên lạc với các chị em cùng thế hệ và biểu đạt lòng biết ơn đối với chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vì đã mang lại những kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ cho cô và đồng nghiệp.

Trong khi đó, Thu Phương, trong cuộc trò chuyện với MC Nguyên Khang, tiết lộ rằng ban đầu cô không có ý định tham gia chương trình do đã trải qua "chấn thương" ở một số sự kiện trước đó. Điều này làm cho cô không còn hứng thú với các gameshow thực tế. Tuy nhiên, sau khi xem demo của chương trình và được thuyết phục bởi ê-kíp, cô quyết định đồng ý tham gia, mặc dù chỉ còn 4 ngày trước khi quay hình.

Việc tham gia chương trình đồng nghĩa với việc Thu Phương phải hoãn lại hôn lễ của mình. Trả lời về trải nghiệm trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng," nữ ca sĩ tỏ ra rất hài lòng và chỉ nói một cách ngắn gọn: "Tuyệt vời." Cô cho biết thêm cảm nhận của mình là trọn vẹn và không có hối tiếc với những gì đã thể hiện trong chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news