Tin mới

Lệ Quyên khoe quý tử, diện mạo bảnh bao xứng tầm nam thần trong tương lai

Thứ ba, 03/10/2023, 14:13 (GMT+7)

Diện mạo của quý tử nhà Lệ Quyên khiến ai nấy không khỏi trầm trồ, không những vậy cậu bé còn thể hiện rõ tài năng trong lĩnh vực thể thao.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã hé lộ khoảnh khắc cực ấn tượng của quý tử Kỳ Anh, hay còn gọi là bé Bo. Mặc dù đã ly hôn chồng cũ Đức Huy thế nhưng nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai chung. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đưa Kỳ Anh đi chơi, cùng chồng cũ xuất hiện trong những dịp đặc biệt của cậu bé.

Lệ Quyên khoe quý tử, diện mạo bảnh bao xứng tầm nam thần trong tương lai - Ảnh 1
 

Trong khoảnh khắc được Lệ Quyên chia sẻ mới đây, công chúng không khỏi bất ngờ khi Kỳ Anh ngày càng cao lớn, diện mạo vì thế cũng chững chạc. Đặc biệt gương mặt bánh bao, rạng ngời càng giúp ngoại hình của cậu bé thêm phần tỏa sáng và nổi bật.

Được biết, bóng rổ là môn thể thao yêu thích của Kỳ Anh, cậu bé vì thế đã tham gia một cuộc thi về bóng rổ. Cũng trong khoảnh khắc được Lệ Quyên chia sẻ, quý tử của nữ ca sĩ còn gây sốt với pha ghi điểm vô cùng đẹp. Khoảnh khắc này cũng khiến Lệ Quyên không giấu khỏi sự mừng rỡ: "Đẹp quá em yêu của mẹ".

Con trai Lệ Quyên ngày càng bảnh bao, điển trai. Ảnh: FBNV
Con trai Lệ Quyên ngày càng bảnh bao, điển trai. Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và cả hai cùng có sự chăm lo chu toàn, cho con trai chung là bé Kỳ Anh. Kỳ Anh từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc, giàu có, chuẩn "rich kid" khi sống trong biệt thự xa hoa, thường xuyên được đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt, học phí của con trai Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy cũng khiến bao người trầm trồ khi cả hai chịu chi hàng tỷ đồng/ năm học Kỳ Anh học tập tại trường quốc tế danh tiếng.

Lệ Quyên khoe quý tử, diện mạo bảnh bao xứng tầm nam thần trong tương lai - Ảnh 2
 
Con trai Lệ Quyên được sống trong cuộc sống thoải mái, sang chảnh. Ảnh: FBNV
Con trai Lệ Quyên được sống trong cuộc sống thoải mái, sang chảnh. Ảnh: FBNV

Doanh nhân Đức Huy cũng như ca sĩ Lệ Quyên cũng rất thoải mái, tâm lý trong quá trình nuôi dạy con, để con trai phát triển tự nhiên. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn thoải mái tiết lộ chuyện con trai đã có bạn gái, mối tình trẻ con non nớt không hề bị Lệ Quyên ngăn cấm mà thay vào đó cô hào hứng chia sẻ với mọi người. Và thông qua chuyện này, đây cũng trở thành cơ hội để nữ ca sĩ có thể giáo dục con. Cách dạy con hiện tại, cởi mở và tâm lý của Lệ Quyên cũng được nhiều người ủng hộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news