Tin mới

Lệ Quyên mong muốn sống hết mình với tình yêu ở hiện tại

Thứ sáu, 26/05/2023, 14:52 (GMT+7)

Những tâm sự của ca sĩ Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Sau quãng thời gian ấp ủ, mới đây, Lệ Quyên vừa chính thức ra mắt bản remix của 5 ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình: Đắng cay, Nếu như ngày đó, Vì em còn thương, Nếu em được chọn lựa  Để nhớ một thời ta đã yêu. Giọng ca gốc Hà Nội cho biết, đây là thời điểm thích hợp để đưa giọng hát của mình đến những sân khấu khác ngoài không gian âm nhạc trữ tình.

Lệ Quyên có sự thay đổi mới trong âm nhạc (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên có sự thay đổi mới trong âm nhạc (Ảnh: FBNV)

Lần thử sức với dòng nhạc remix này, giọng ca Nếu em phải chọn lựa tin rằng, các sản phẩm có thể chinh phục được khán giả. Bạn gái Lâm Bảo Châu tâm sự: "Trước khi bước lên đỉnh cao với dòng nhạc bolero, Lệ Quyên đã ra mắt nhiều album ballad. Sau đó, tôi còn hát thêm các ca khúc tiền chiến, nhạc Trịnh hay thực hiện các bản phối acoustic. Tôi muốn khán giả của mình nghe được nhiều dòng nhạc khác nhau qua giọng hát Lệ Quyên. Vậy nên, dự án remix lần này dù mang phong cách sôi động, thịnh hành nhưng người nghe vẫn cảm nhận được chất riêng trong đó".

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn khẳng định, bản thân rất nghiêm túc với dự án nghệ thuật lần này. Đây cũng là dịp để cô học hỏi, khai phá những điều mới mẻ. "Tôi quan niệm rằng cũ người mới ta. Có thể việc remix nhạc đã quá quen thuộc với nhiều ca sĩ, tuy nhiên nếu mình cố gắng học hỏi, sáng tạo thì vẫn đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bản thân và khiến khán giả không thấy nhàm chán", 8X bày tỏ. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng lên kế hoạch sắp tới sẽ cho ra đời những bài hát mới. 

Lệ Quyên hướng tới tạo hình gợi cảm nhưng không phản cảm (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên hướng tới tạo hình gợi cảm nhưng không phản cảm (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên không chỉ thăng hoa trong âm nhạc mà còn gây trầm trồ bởi nhan sắc, vóc dáng thăng hạng cùng tình yêu đẹp bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trải lòng về việc này, cô thấy mình may mắn khi luôn được yêu thương, che chở bởi những tình yêu đã đi qua và cũng trân quý tình cảm hiện tại. "Vậy nên, tôi luôn dành sự nghiêm túc và chỉn chu trong từng khoảnh khắc bên cạnh người mà mình lựa chọn. Tôi mong mình sẽ luôn hạnh phúc như bây giờ và tất cả những phụ nữ khác cũng vậy.

Dẫu vậy, định nghĩa về sự vẹn toàn trong cuộc sống ở mỗi người khác nhau nên Lệ Quyên không mơ mộng điều gì xa vời, thay vào đó, cô chỉ sống hết mình cho hiện tại. "Tôi cho rằng mỗi thời điểm chúng ta sẽ định nghĩa về sự viên mãn khác nhau, không ai có thể khẳng định rằng mình sẽ hạnh phúc theo một cách, một mô típ nào đó. Có thể bây giờ chúng ta xem đây là hạnh phúc tột đỉnh, tuy nhiên, trong tương lai sẽ có sự thay đổi hoặc nhu cầu khác. Đôi khi bản thân hay người bên cạnh chúng ta cũng không thể quyết định được. Hiện tại, tôi vẫn lựa chọn hạnh phúc mình mong muốn và hết mình với tình yêu đó", bà mẹ 1 con tâm sự. 

Lệ Quyên mong muốn sống hết mình với tình yêu ở hiện tại - Ảnh 1
 
Chuyện tình cảm của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến cho nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến cho nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Lệ Quyên (sinh năm 1981) tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt những ca khúc như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quay lại từ đầu, Nếu như ngày đó, Nỗi đau ngự trị, Tình lỡ, Sầu lẻ bóng,... Thời gian trước, người đẹp từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Doanh nhân Đức Huy. Song, do có những điều bất đồng trong cuộc sống nên bộ đôi quyết định "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2019. 

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy từng có quãng thời gian hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy từng có quãng thời gian hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Đến đầu năm 2020, Lệ Quyên công khai hẹn hò với người mẫu Lâm Bảo Châu. Anh chàng kém cô 12 tuổi. Dù tuổi tác chênh lệch song vẫn được nhận xét "xứng đôi vừa lừa". Đây cũng là hình mẫu hạnh phúc cho nhiều cặp đôi trong showbiz Việt phải ngưỡng mộ và "xin vía". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news