Tin mới

Lệ Quyên lộ góc khuất hôn nhân với chồng đại gia và mối quan hệ bí mật với tình trẻ

Thứ năm, 05/11/2020, 11:29 (GMT+7)

Dù đã thông báo ly hôn được gần 1 tuần nhưng mọi động thái liên quan đến cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Lệ Quyên đã chính thức tuyên bố ly hôn với Đức Huy sau 9 năm hôn nhân bên nhau. Cả hai từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu nồng cháy dù đã gần chục năm kết hôn với nhau.

Lệ Quyên và chồng đại gia đã ly hôn sau 9 năm bên nhau.

Thế nhưng, thời gian gần đây, cả hai đã vướng tin đồn trục trặc tình cảm, dù gặp nhau ở sự kiện nhưng bơ như "người dưng ngược lối". Chính vì vậy, sau khi thông báo ly hôn cùng không khiến người hâm mộ bất ngờ.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Lệ Quyên rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trong quá khứ. Từng có cuộc phỏng vấn trên truyền thông, Lệ Quyên cũng đã có nhiều chia sẻ về hôn nhân không màu hồng như mọi người vẫn nghĩ.

Lệ Quyên tiết lộ rằng cuộc hôn nhân nào dù có trọn vẹn đến đâu thì cũng có những góc khuất mà không ai muốn nói ra. Chính bản thân phải tự gặm nhấm nó để biến những sự đau khổ thành điều tốt đẹp.

Cô thừa nhận hôn nhân cũng có rất nhiều điều mệt mỏi xảy ra, nhìn bề ngoại giọng ca "tình lỡ" cứ ngỡ như không bao giờ biết buồn nhưng cuộc hôn nhân lại không được đẹp như mơ. Tính cách của hai vợ chồng đối lập nên thường xảy ra mâu thuẫn với nhau thậm chí đến mức lạnh nhạt như hai cái bóng dù ăn cùng mâm, ngủ cùng giường.

Cả hai từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi tình cảm bền chặt.

Lệ Quyên chia sẻ về tính cách của chồng đại gia khá lạnh lùng, khó gần nên rất hay xảy ra mâu thuẫn. Cuộc sống hôn nhân bên nhau khiến nữ ca sĩ từng cảm thấy tù túng, ngột ngạt nhưng chỉ có thể gặm nhấm nỗi đau một mình.

Nữ ca sĩ cũng không ngại thừa nhận cô cùng chồng đại gia dính nhau như sam dù đã kết hôn nhiều năm nhưng cũng chỉ xuất hiện ở đầu cuộc sống hôn nhân nhưng sau dần chính việc gắn bó với nhau quá nhiều sẽ trở thành áp lực và dần dần cả hai sẽ cảm thấy tủ túng, dẫn đến những mâu thuẫn khó có thể phục hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news