Tin mới

Tạo dáng khó hiểu trong 'xế hộp', Lệ Quyên để lộ nhược điểm khó che giấu

Thứ hai, 29/11/2021, 14:38 (GMT+7)

Tạo dáng trong xế hộp bạc tỷ, Lệ Quyên để lộ nhược điểm cũng như dáng ngồi như ngã ngửa khiến fan muốn "ná thở".

Cách đây không lâu, Lệ Quyên khiến fan muốn "ná thở" với màn tạo dáng như ngã ngửa trong xế hộp bạc tỷ. "Nữ hoàng phòng trà" diện nguyên một cây đen hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, bộ đồ này lại không may phơi bày nhược điểm cơ thể của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Nhìn bạn gái Lâm Bảo Châu có phần gầy guộc thiếu sức sống.

Lệ Quyên tạo dáng khó hiểu trong xế hộp. Ảnh FBNV
Lệ Quyên tạo dáng khó hiểu trong xế hộp. Ảnh FBNV

Bên cạnh lộ thân hình gầy guộc, ca sĩ Lệ Quyên còn khiến fan tá hỏa với tư thế tạo dáng trên xế hộp. Không biết vì do chưa biết cách tạo dáng hay cố tình mà nhìn bạn gái Lâm Bảo Châu như sắp ngã ngửa trên xe vậy. Cách tạo dáng có phần hơi cứng của Lệ Quyên khiến nữ ca sĩ kém sang chảnh hơn. 

Lệ Quyên lộ nhược điểm gầy guộc. Ảnh FBNV
Lệ Quyên lộ nhược điểm gầy guộc. Ảnh FBNV

Lệ Quyên, một nữ ca sĩ hạng A, sở hữu chất giọng đặc biệt và được công chúng biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà". Nữ ca sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy. Sau khi ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên giành quyền nuôi con trai tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên được gặp gỡ quý tử. 

Ở một khoảnh khắc khác, Lệ Quyên hoàn toàn sang chảnh bên xế hộp. Ảnh internet
Ở một khoảnh khắc khác, Lệ Quyên hoàn toàn sang chảnh bên xế hộp. Ảnh internet

Ly hôn chồng doanh nhân, Lệ Quyên thay đổi hoàn toàn. Từ một nữ ca sĩ sống khép kín, Lệ Quyên cởi mở hơn trên mạng xã hội. Đặc biệt là sau khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên "lột xác" hoàn toàn. "Nữ hoàng phòng trà" kiêu sa ngày nào trở thành một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và gợi cảm. 

Tạo dáng khó hiểu trong 'xế hộp', Lệ Quyên để lộ nhược điểm khó che giấu - Ảnh 1
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng mặn nồng. Ảnh internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng mặn nồng. Ảnh internet

Lệ Quyên thay đổi hoàn toàn trong phong cách thời trang. Bạn gái Lâm Bảo Châu thích diện đồ thiếu vải, ôm sát hơn. Sự thay đổi của Lệ Quyên đã gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung và dù hơn tuổi Lâm Bảo Châu nhưng khi sánh bước bên nhau, cả hai không quá chênh lệch. 

Đổ vỡ hôn nhân không khiến Lệ Quyên cảm thấy tự ti trong tình yêu. Ngược lại, nữ ca sĩ càng ngày càng yêu say đắm và nồng nàn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news