Tin mới

Lệ Quyên và chiếc mũi biến hình khó nhận ra

Thứ sáu, 26/10/2018, 10:00 (GMT+7)

Đại diện ca sĩ Lệ Quyên phải lên tiếng trước hình ảnh mới nhất có phần khác thường của nữ ca sĩ.

Đại diện ca sĩ Lệ Quyên phải lên tiếng trước hình ảnh mới nhất có phần khác thường của nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đăng tải bức ảnh selfile khoe mặt mộc, bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong bức hình, Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ trẻ trung cùng làn da căng bóng. Ở độ tuổi “tứ tuần” ít ai có được làn da căng bóng, trắng hồng như cô.

Rất nhanh chóng, khán giả nhận định gương mặt của cô khá khác lạ, đặc biệt ở chiếc mũi có phần cao và thon gọn hơn nhiều so với trước đây. Từ đó dấy lên nghi vấn Lệ Quyên đã can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng sự khác lạ này đơn thuần là do phần mềm chỉnh sửa và chụp ảnh.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên với gương mặt khác lạ.

Trước sự bàn tán từ phía Cộng đồng mạng, đại diện Lệ Quyên đã lên tiếng. Cụ thể người này cho biết sau một thời gian dài nâng mũi, Lệ Quyên bất ngờ gặp biến chứng khi cơ thể có triệu chứng đào thải sụn, dẫn đến việc mũi bị sưng rất nặng. Chính vì thế, cô đã buộc phải gỡ sụn theo chỉ định của bác sĩ. "Bác sĩ đã bắt buộc gỡ sụn trước đây chứ không được để nữa, nếu không sẽ gây nhiễm trùng, hoại tử. Thực sự là rất đau và sợ. Và không biết gương mặt sau khi gỡ sụn ra có còn xinh không vì cái mũi đó đã gắn bó quá lâu. Liveshow lại đang đến gần...

Hiện nay mũi vẫn còn sưng nặng do việc tháo sụn đã gắn quá lâu mất rất nhiều máu. Thương chị cực kỳ, đau đến mức không ăn uống gì nổi suốt mấy ngày qua... Lúc đầu định không chia sẻ vì đây là chuyện cá nhân, nhưng mọi người đồn đại lung tung không đúng. Đã đang đau đớn gần chết rồi còn nghe chuyện không đâu. Giờ ai tìm được sụn giả trong mũi chị em hiện tại thưởng 10 tỷ chắc mọi người mới tin?" - đại diện Lệ Quyên chia sẻ.

Hình ảnh Lệ Quyên trước và sau khi tháo sụn mũi.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên