Tin mới

Cuộc sống đáng mơ ước của ca sĩ Lệ Quyên

Thứ tư, 07/10/2015, 20:33 (GMT+7)

Cuộc sống giàu sang, viên mãn của Lệ Quyên bên chồng luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ao ước.

Cuộc sống giàu sang, viên mãn của Lệ Quyên bên chồng luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ao ước.

[mecloud]WLiMPsjLQ5[/mecloud]

Lệ Quyên hiện đang là nữ ca sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí với cát-xê cao ngất ngưởng.

Nổi lên bằng chính năng lực mà không cần đến chiêu trò, tên tuổi của Lệ Quyên vẫn đứng vững trên thị trường nhạc Việt. Cô cũng là ca sĩ thành công khi có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau.

Nói về cuộc sống riêng của Lệ Quyên thì không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cô có một người chồng luôn yêu thương hết mực và một cậu con trai kháu khỉnh.

Một góc phòng khách trong biệt thự của Lệ Quyên. Ảnh internet

Bể bơi rộng và sạch ngay trong biệt thự. Ảnh internet

Không những vậy, điều Lệ Quyên khiến nhiều người phải thán phục khi cô sở hữu căn biệt thự triệu đô tại TP. HCM. Căn biệt thự rộng rãi với đầy đủ tiện nghi và bể bơi sang trọng. Trước đó, nữ ca sỹ và chồng từng sống ở căn hộ tiện nghi tại The Manor

Chiếc xe sang 5 tỷ của Lệ Quyên. Ảnh internet

Ngoài ra, Lệ Quyên còn sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền. Mới đây, Lệ Quyên "tậu" chiếc SUV cỡ lớn Mercedes Benz GL 500 4Matic có giá hơn 5 tỷ đồng. Trước đó, , Lệ Quyên từng sử dụng mẫu Mercedes C200 có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Lệ Quyên thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền. Ảnh FBNV

Đặc biệt, ông xã Lệ Quyên - Nhạc sĩ Đức Huy là ông chủ của một phòng trà có tiếng ở Sài Gòn. Nơi đây thường có nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm đến biểu diễn.

Từ sau khi lấy chồng, Lệ Quyên thường xuyên xuất hiện trên sân khấu và đời thường với phong cách quý phái, sang trọng. Được biết, Lệ Quyên có hẳn bộ sưu tập túi hàng hiệu LV đủ màu sắc ngoài ra, nữ ca sĩ còn sở hữu đầy đủ những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền nhất từ các thương hiệu Hermes, Dior, Chanel.... 

Lệ Quyên ngày càng quyến rũ. Ảnh internet

Lệ Quyên cũng từng gây chú ý khi thường xuyên sử dụng trang sức bằng kim cương đắt tiền.

Dù có cuộc sống giàu sang bậc nhất nhưng Lệ Quyên lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô chưa từng khoe về nhà lầu, xe sang trước truyền thông. Nữ ca sĩ lựa chọn lối sống lặng lẽ để tập trung cho phát triển sự nghiệp thay vì scandal.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên