Tin mới

Lệ Quyên 'xéo xắt' khi bị mỉa mai chuyện chụp hình

Thứ bảy, 26/06/2021, 12:45 (GMT+7)

Như bao lần, khi bị người dưng vào mỉa mai, 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên không im lặng chịu nhịn mà lên tiếng đáp trả xéo xắt.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải một bức ảnh sau buổi tập thể dục lên Facebook để "khoe thành quả" và truyền cảm hứng tập luyện cho người hâm mộ. Trong ảnh, nữ ca sĩ nằm sấp trên thảm tập, khoe trọn body săn chắc, vòng nào ra vòng ấy kèm dòng trạng thái: "Ngày nào cũng lả đi,nhưng phải cố gắng hết sức cho khoẻ. SG ơi,mong dịch đừng tăng nữa".

Lệ Quyên khoe vóc dáng hoàn hảo sau khi tập luyện. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe vóc dáng hoàn hảo sau khi tập luyện. Ảnh: FBNV
Bình luận kém duyên của một người dùng Facebook trên trang của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình
Bình luận kém duyên của một người dùng Facebook trên trang của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Rất nhiều bạn bè và fan của Lệ Quyên đã để lại những bình luận ngợi khen sự chăm chỉ và sắc vóc nuột nà của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, có một người dùng Facebook đã để lại một nhận xét khiến Lệ Quyên và rất nhiều người khác phật lòng. Rất nhiều người sau khi đọc được bình luận của người này đã để lại ý kiến:

- Mắt bạn có vấn đề à ? Khoe da thịt chỗ nào vậy. Chắc vợ bạn hay bạn gái bạn phải mặc đồ bảo hộ chống Covid mới sống được với bạn.

-  Thấy đẹp mà, khoe có liên quan gì tuổi cao sức yếu?

- Da thịt chỗ nào dạ anh. Đẹp khoe xấu che anh ơi. Nếu xấu thì sao dám khoe. Anh nói cơ mà em tưởng chị Quyên 80-90 tuổi không á.

- Tập yoga hông lẽ trùm mền cha nội?

-  Tôi ước được khoe mà có dám đâu! Thường người đẹp mới tự tin để khoe đó bạn!

- Lệ Quyên, em mà đẹp,mà giàu và giỏi như chị em cũng khoe suốt. Khoe cho bọn không ra gì ghen tức nổ mắt ạ. Chúc chị luôn hạnh phúc.

Lệ Quyên 'xéo xắt' đáp trả khi bị nói 'khớ khớ tuổi nhưng chụp hình toàn khoe da thịt'
Lệ Quyên 'xéo xắt' đáp trả khi bị nói 'khớ khớ tuổi nhưng chụp hình toàn khoe da thịt'

Bên cạnh sự bênh vực của CĐM và người hâm mộ, Lệ Quyên cũng lên tiếng đáp trả bình luận kém duyên này: "Cứ vào càm ràm ba cái câu vô nghĩa thế này không thấy chán hả bạn. Nghe cái giọng kiếm chuyện để làm phiền người khác mắc mệt thật sự" hay "khổ, nói một câu mà cả làng nghe đều khó chịu". Nữ ca sĩ còn có nhã ý để người này cho gia đình giáo dục lại.

>> Xem thêm: Lệ Quyên lên đồ mỏng manh, tạo dáng hút mắt trong phòng ngủ

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên đáp lại những ý kiến trái chiều của CĐM. Kể từ khi yêu Lâm Bao Châu, "Nữ hoàng phòng trà nhận về nhiều bình luận khiếm nhã hơn nữa. Gần đây, cô bị một người mỉa mai: "Bao giờ Lâm Bảo Châu vơ đủ, nó sẽ đi tìm mấy em trẻ đẹp, mơn mởn, có da có thịt, non tơ. Giờ Châu chỉ dám ngắm gái trẻ trộm thôi.

Thôi thì giờ cứ hưởng thụ đã chị Lệ Quyên nhỉ? Kẻ bất tài thì thèm tiền, chị già thì thừa tiền thèm tình. Có qua có lại mà, đâu ai cho không ai cái gì. Cứ hưởng thụ, sau cho nó đi lấy vợ, còn đẻ con cho ba má nó chứ, chị Lệ Quyên nhỉ?".

Lệ Quyên đáp trả khi có người dè bỉu bạn trai Lâm Bảo Châu. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên đáp trả khi có người dè bỉu bạn trai Lâm Bảo Châu. Ảnh chụp màn hình

Không để cho bạn trai bị chọc ngoáy kém duyên, "nữ hoàng phòng trà" đáp trả gay gắt: "Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền vậy đó. Xong hăm hở vẽ ra rồi gào lên mà cứ tuởng là hay.

Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế, thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Chúc may mắn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news