Tin mới

Con gái diễn viên Hoàng Yến nhắn nhủ tới người vừa 'đi đường quyền' với mẹ

Thứ bảy, 26/06/2021, 09:55 (GMT+7)

Sự việc nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đang gây xôn xao dư luận thì mới đây, con gái cả của nữ diễn viên đã lên tiếng nhắn nhủ tới người bố dượng của mình.

Hai ngày qua, dư luận đang hết sức quan tâm đến sự việc nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ xuống tay tới mức lệch cả mũi. Trong một bài trả lời phỏng vấn Kênh 14 mới nhất, Yến My, con gái cả của nữ Diễn viên Hoàng Yến đã có những chia sẻ thật lòng về mẹ mình và người bố dượng này.

Yến My, cô con gái cả xinh đẹp của nữ diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: Internet
Yến My, cô con gái cả xinh đẹp của nữ diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: Internet

Yến My cho biết sau khi cô nhận được thông tin mẹ mình bị người cũ đối xử tệ bạc, cô đã phải kiềm chế bản thân rất nhiều để không có hành động sai lầm. Về mối quan hệ giữa mẹ và người cũ, con gái Hoàng Yến nói rằng "Mọi thứ đều có quá trình và chuyện gì cũng có lý do của nó. Mọi cuộc hôn nhân đều rất đẹp cho đến khi nó hết đẹp, cho đến khi những người trong cuộc không tiếp tục vun đắp". Yến My biết mẹ và bố dượng có trục trặc từ năm 2019 nhưng trước đó người đàn ông này đã xuống tay rất nhiều lần với Hoàng Yến. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn không nói ra sợ các con lo lắng.

3 mẹ con nữ diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: Internet
3 mẹ con nữ diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: Internet

Trong mắt Yến My, bố dượng Cao Thắng từng là người đàn ông luôn tận tình chăm sóc vợ, mang lại cho diễn viên Hoàng Yến những niềm vui bất tận. Tuy nhiên, "những biến động trong cuộc sống khiến chú bị lung lay và không còn vững vàng như con người chú đã từng. Khi chú Thắng hành động như vậy thì chú ấy là người bất lực, đau khổ và yếu đuối nhất", Yến My nói.

Nhân cuộc phỏng vấn, Yến My đã nhắn nhủ tới anh Cao Thắng: "Nếu chú đang đọc bài báo này, cháu và em Ti cảm ơn chú vì khoảng thời gian chú đã chăm sóc và lo cho mẹ. Mong những năng lượng yêu thương và tích cực sẽ dẫn đường chỉ lối cho chú suy nghĩ và hành động phù hợp với bản ngã tốt đẹp".

Cao Thắng, người chồng thứ tư từng đối xử rất tốt với mẹ con diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: Internet
Cao Thắng, người chồng thứ tư từng đối xử rất tốt với mẹ con diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: Internet

Ngay sau khi lùm xùm của diễn viên Hoàng Yến xuất hiện, Yến My từng có chia sẻ quan diểm cá nhân về người thứ 3 trên MXH. "Nếu như chúng ta không thể thương được người yêu của mình, thì chúng ta không thể có được tình yêu đích thực. Vì sao chúng ta cần có tình thương, bởi vì khi chúng ta hiểu được đối phương, chúng ta coi đối phương chính là bản thân thì chúng ta có thể chuyển hoá sự tiêu cực, những nỗi buồn không đáng để làm nên tình yêu", Yến My tiết lộ.

Nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng xuống tay hỏng mũi. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng xuống tay hỏng mũi. Ảnh: Internet

Trước đó, diễn viên Hoàng Yến cho biết vào ngày 22/6 khi đang ở quán của một người bạn ở quận Tây Hồ thì người chồng thứ tư vừa ly hôn xuất hiện. Sau khi trò chuyện, đưa ra câu hỏi cho Hoàng Yến thì bất ngờ người này "ra tay" với cô.

Thời điểm này còn có nhiều bạn bè của Hoàng Yến nên đã kịp thời ngăn chặn được hành động đáng lên án này.Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên đã công đã trình báo công an quận Tây Hồ về sự việc.

Trong quá khứ, diễn viên Hoàng Yến cùng từng lên tiếng về hành động "đi đường quyền" của chồng. Thời điểm ly hôn, Hoàng Yến từng tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ chính là việc chồng thường "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô suốt thời gian 4 năm chung sống. Đến khi chia tay rồi cô vẫn thường xuyên nhận những lời không hay từ chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news