Tin mới

Cận cảnh nhan sắc vợ đầu của doanh nhân Đức Huy: Đẹp phúc hậu, trẻ trung không kém Lệ Quyên

Thứ tư, 23/06/2021, 11:35 (GMT+7)

Người vợ đầu của chồng cũ Lệ Quyên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Cô hiện cũng đang có một cuộc sống hạnh phúc bên trời Tây.

Ít ai biết Doanh nhân Đức Huy trước khi đến với Lệ Quyên cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người vợ đầu của chồng cũ Lệ Quyên đã từng sinh cho vị doanh nhân một cậu con trai đến nay đã lớn phổng phao và đầy chững chạc.

Trong "ngày của Cha" vừa qua, chồng cũ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh cậu con trai lớn của mình cùng chia sẻ thể hiện niềm hạnh phúc, tự hào về cậu con trai lớn. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân chia sẻ hình ảnh cậu con trai với người vợ đầu lên MXH khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Doanh nhân Đức Huy thể hiện tình yêu, niềm tự hào về cậu con trai đầu. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Đức Huy thể hiện tình yêu, niềm tự hào về cậu con trai đầu. Ảnh: FBNV

Được biết, con trai của chồng cũ Lệ Quyên với người vợ đầu tiên tên là Nam Lê. Nam Lê có tình yêu lớn dành cho thể thao và đạt được giải thưởng ấn tượng với môn bóng bầu dục.

Nam Lê hiện đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ cùng với mẹ là Vy Laboda. Thông qua hình ảnh mới chia sẻ của doanh nhân Đức Huy về cậu con trai có thể thấy cả hai mặc dù đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Vị doanh nhân sẵn sàng tag thẳng tên vợ cũ để thể hiện niềm tự hào về cậu con trai đầu lòng.

Cận cảnh nhan sắc vợ đầu của doanh nhân Đức Huy: Đẹp phúc hậu, trẻ trung không kém Lệ Quyên - Ảnh 1

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, người vợ đầu của Đức Huy đã xây dựng hạnh phúc gia đình mới bên chồng Tây và chào đón thêm sự hiện diện của 2 cô con gái xinh xắn. Hiện tại, cô có cuộc sống sung túc cùng gia đình mới  và thường xuyên có những chuyến du lịch, cắm trại bên gia đình.

Vợ đầu doanh nhân Đức Huy có cuộc sống hạnh phúc bên trời Tây. Ảnh: FBNV
Vợ đầu doanh nhân Đức Huy có cuộc sống hạnh phúc bên trời Tây. Ảnh: FBNV

Theo dõi những hình ảnh trên MXH cũng có thể thấy vợ cũ của doanh nhân Đức Huy sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Vẻ đẹp của cô mang netys phúc hậu, dịu dàng chuẩn Á đông. Bên cạnh đó, dù đã là mẹ của 3 đứa con thế nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung không hề thua kém "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

Cận cảnh nhan sắc vợ đầu của doanh nhân Đức Huy: Đẹp phúc hậu, trẻ trung không kém Lệ Quyên - Ảnh 2
Cận cảnh nhan sắc vợ đầu của doanh nhân Đức Huy: Đẹp phúc hậu, trẻ trung không kém Lệ Quyên - Ảnh 3
Cận cảnh nhan sắc vợ đầu của doanh nhân Đức Huy: Đẹp phúc hậu, trẻ trung không kém Lệ Quyên - Ảnh 4
Cận cảnh nhan sắc vợ đầu của doanh nhân Đức Huy: Đẹp phúc hậu, trẻ trung không kém Lệ Quyên - Ảnh 5
Cận cảnh nhan sắc trẻ trung của vợ đầu doanh nhân Đức Huy. Ảnh: FBNV
Cận cảnh nhan sắc trẻ trung của vợ đầu doanh nhân Đức Huy. Ảnh: FBNV

Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu, doanh nhân Đức Huy nên duyên với Lệ Quyên. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh là bé Bo. Cuộc hôn nhân của vị doanh nhân với "nữ hoàng phòng trà" cũng chỉ kéo dài có 12 năm khi vào năm 2020, cả hai đã tuyên bố chia tay.

Vụ ly hôn của Đức Huy và Lệ Quyên diễn ra trong âm thẩm khi cả 2 đã thuận lòng ra đi và không có bất kỳ tranh chấp nào về tài sản hay con cái. Chính vì thế mà cả hai lựa chọn chia tay trong im lặng và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Cận cảnh nhan sắc vợ đầu của doanh nhân Đức Huy: Đẹp phúc hậu, trẻ trung không kém Lệ Quyên - Ảnh 6

Sau ly hôn, thời gian gần đây Lệ Quyên đã công khai chuyện hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, còn doanh nhân Đức Huy vướng nghi vấn tình cảm với người đẹp 2k2 Cẩm Đan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news