Tin mới

Lệ Quyên lên đồ mỏng manh, tạo dáng hút mắt trong phòng ngủ

Thứ ba, 22/06/2021, 11:55 (GMT+7)

Lệ Quyên lộ diện hờ hững trong bộ đồ ngủ vừa khoe được vóc dáng cuốn hút, vừa đem đến một khung cảnh đầy lãng mạn như đang gửi gắm yêu thương đến ai đó.

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày một táo bạo khi thường xuyên có màn khoe dáng. Có thể nói, tình yêu khiến Lệ Quyên ngày một đẹp hơn, tâm hồn lúc nào cũng ngọt ngào, bay bổng tựa như đang hồi xuân.

Lệ Quyên ngày một trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên ngày một trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục khiến dân tình lóa mắt với hình ảnh tạo dáng hút mắt ở phòng ngủ. Trong chiếc váy ngủ mỏng manh, Lệ Quyên khoe khéo được thân hình mảnh mai cùng với đó là biểu cảm hờ hững như chứa đầy tâm tư.

Từ phòng ngủ của Lệ Quyên hướng tầm nhìn ra thành phố xa hoa càng khiến khoảnh khắc này của nữ ca sĩ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. 

Hình ảnh lãng mạn của Lệ Quyên cùng những ký tự nhắc về người đặc biệt. Ảnh: FBNV
Hình ảnh lãng mạn của Lệ Quyên cùng những ký tự nhắc về người đặc biệt. Ảnh: FBNV

Có lẽ cũng vô cùng thích thú với khung cảnh này mà Lệ Quyên gửi lời chúc ngủ ngon cũng tình không kém: "Lại nghe demo ngủ cho ngon vậy. G9".

Đặc biệt, sau lời chúc ngủ ngon chính là những ký tự quen thuộc như cỏ ba lá, cặp đôi. Đây chính là những ký tự quen thuộc mà Lệ Quyên thường xuyên dùng để nhắc về tỉnh trẻ Lâm Bảo Châu. 

Nhận ra được điều này, không ít người hâm mộ cho rằng Lệ Quyên đang ngầm gửi lời chúc ngủ ngon ngọt ngào đến tình trẻ. Thậm chí, không ít người cho rằng người ở bên cạnh, giúp nữ ca sĩ ghi lại khoảnh khắc lãng mạn này chính là Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên vừa qua đã hoàn thành việc xây dựng căn biệt thự mới. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên vừa qua đã hoàn thành việc xây dựng căn biệt thự mới. Ảnh: FBNV

Mặc dù từng vấp ngã hôn nhân, thế nhưng Lệ Quyên vẫn luôn giữa cho mình một tâm thế thoải mái, một cuộc sống luôn hướng về phía trước. Có lẽ vì vậy mà "nữ hoàng phòng trà" đã tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến Lệ Quyên sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn, thoải mái thể hiện bản thân theo cách mình mong muốn để luôn trong trạng thái hồi xuân về cả thể chất lĩnh tinh thần.

Lệ Quyên lên đồ mỏng manh, tạo dáng hút mắt trong phòng ngủ - Ảnh 1

Với cuộc sống nồng nhiệt, vui tươi mà Lệ Quyên cho công chúng thấy bao lâu nay, nhiều khán giả cho rằng đây là thời điểm chín muồi để "nữ hoàng phòng trà" có thể tiến một bước đi mới trong cuộc sống của mình. Đó là cùng tình trẻ Lâm Bảo Chau về chung một nhà, cùng nhau vun đắp tổ ấm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news