Tin mới

Lệ Rơi và "bạn gái cũ" bất ngờ đối đầu trên sóng truyền hình

Thứ tư, 06/05/2015, 08:27 (GMT+7)

Lệ Rơi và "bạn gái cũ" Chippy Polla - Nguyễn Thanh Loan bất ngờ chạm mặt trên sóng truyền hình "Người bí ẩn".

Lệ Rơi và "bạn gái cũ" Chippy Polla - Nguyễn Thanh Loan bất ngờ chạm mặt trên sóng truyền hình "Người bí ẩn".

Lệ Rơi sẽ chạm mặt "bạn gái cũ" Chippy Nguyễn Thanh Loan trong chương trình "Thách Thức Danh Hài" phát sóng vào ngày 6/5.

Lệ Rơi xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn

Thông tin Lệ Rơi đồng ý tham gia Thách thức danh hài đã khiến không ít người bất ngờ. Thời gian đầu đã có một số ý kiến phản đối sự xuất hiện của Lệ Rơi. Tuy nhiên, sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ Lệ Rơi.

Sau một thời gian gây tranh cãi, Lệ Rơi đã quyết định sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình.

Xem video: Lệ Rơi và "bạn gái cũ" Chippy Polla giao lưu cùng fan

Đến với chương trình này, Lệ Rơi sẽ phải đối mặt với hai vị giám khảo khó tính Trấn Thành và Việt Hương. Nhiệm vụ của anh à phải làm cho một trong hai danh hài bật cười trong vòng một phút để nhận phần thưởng. Chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, Lệ Rơi cho biết mình đã hoàn thành nhiệm vụ và không phải ra về tay trắng.

Lệ Rơi và "bạn gái cũ" Chippy Polla

Trong tập mới nhất của "Thách thức danh hài" tuần này còn có sự xuất hiện của một nhân vật hết sức đặc biệt đối với Lệ Rơi đó chính là Chippy Nguyễn Thanh Loan. Chippy là một nhân vật đình đám trong Cộng đồng mạng với khả năng nói được 18 giọng khác nhau theo vùng miền, giới tính, tuổi tác và nổi bật là giọng trong các phim chưởng Trung Quốc cùng khả năng hóa trang xuất thần. 2 nhân vật từng có "nghi án hẹn hò" này sẽ có 2 phần thi liền kề nhau và cùng thử khả năng chọc cười Trấn Thành - Việt Hương.

Sự xuất hiện của cả 2 hiện tượng mạng này sẽ mang đến cho Thách Thức Danh Hài những tình tiết đáng chú ý và thật sự thú vị. 

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Lệ Rơi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news