Tin mới

Lê Tuấn Anh khiến Hồng Vân rơi nước mắt trước câu nói ngôn tình này

Thứ ba, 19/03/2019, 16:05 (GMT+7)

Ông xã Lê Tuấn Anh đã khiến NSND Hồng Vân xúc động trước những câu nói đầy tình cảm.

Trong clip, NSND Hồng Vân hát tặng sinh nhật chồng là diễn viên Lê Tuấn Anh mới đây, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của đôi vợ chồng ở tuổi xế chiều. Bày tỏ trước tấm lòng của bà xã, Diễn viên Lê Tuấn Anh chia sẻ: "Vợ tôi bữa nay hát hay một cách lạ kỳ. Tôi nghe mà tôi xúc động, tim rớt lên rớt xuống. Cảm ơn mình". Hồng Vân cũng ngọt ngào hứa hẹn: "Cho dù có kiếp sau nhất quyết em sẽ tìm lại được anh".

Diễn viên Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân. Ảnh internet

Chia sẻ về tình yêu với ông xã, NSND Hồng Vân viết: "19/3... vốn dĩ chồng mình là người nhiều huynh đệ và anh, em kết nghĩa nên thường thì đến sinh nhật mọi người hay mang đến cho ông xã mình thật nhiều bất ngờ... hi hi nhiều khi cảm thấy mình cũng thật thiếu sót với ông xã...

Tuy nhiên trên tất cả thì trái tim mình, khối óc mình dành cho ông xã là THẬT, là MÃI MÃI... Cảm ơn những tình cảm mà mọi người dành cho anh... thương lắm, quý lắm...".

Đáp lại tình cảm của Hồng Vân, diễn viên Lê Tuấn Anh bình luận: "Nếu như còn có kiếp sau thì ta lại sắm cau trầu rước em".

Cuộc hội thoại của vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh khiến người bạn thân như Quyền Linh không khỏi ngưỡng mộ mà thốt lên "Trời ơi, ngôn tình xuất hiện".

Để có được hạnh phúc như hiện tại, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh từng trải qua rất nhiều sóng gió. Từng là mối tình đầu của nhau nhưng khi còn trẻ, cả hai đã không đến được với nhau. Sau một lần đò vấp ngã, cả hai đã tìm đến nhau như một lẽ tự nhiên nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mối tình đầu