Tin mới

Hoa hậu "tự sướng với kẻ thù" gây bão

Thứ hai, 19/01/2015, 10:01 (GMT+7)

Nữ hoàng sắc đẹp Lebanon cho biết hoa hậu Israel, Doron Matalon đã “photo-bomb” (phá ảnh) cô và cô đã rất thận trọng tránh bất cứ hình ảnh hay giao tiếp với cô Matalon trong suốt cuộc thi.

Nữ hoàng sắc đẹp Lebanon cho biết hoa hậu Israel, Doron Matalon đã “photo-bomb” (phá ảnh) cô và cô đã rất thận trọng tránh bất cứ hình ảnh hay giao tiếp với cô Matalon trong suốt cuộc thi.

 

Hoa hậu Lebanon (thứ 2 từ trái qua) khiến người dân trong nước phẫn nộ khi xuất hiện trong bức ảnh cùng với hoa hậu Israel

Bức ảnh tự sướng của nữ hoàng sắc đẹp Israel đã gây chấn động tại Lebanon. Một số người Lebanon đã kêu gọi tước danh hiệu đối với thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ của nước mình sau khi cô này giao thiệp với kẻ thù.

Hoa hậu Israel, Doron Matalon đã đăng một bức ảnh chụp cô cùng hoa hậu Lebanon, cô Saly Greige đang mỉm cười với nhau tại cuộc thi đang diễn ra tại Miami.

2 nước đang trong tình trạng chiến tranh mặc dù biên giới hầu như đã trở nên yên bình kể từ cuộc xung đột năm 2006. Người Lebanon có nguy cơ bị bỏ tù cao nếu kết nối hoặc đi tới Israel, Lebanon cũng cấm tất cả các sản phẩm của Israel.

Trên mạng xã hội, một số người Lebanon đã yêu cầu tước danh hiệu của cô Greige vì cô này có liên hệ với công dân của quốc gia đối địch.

Cô Greige đã tự vệ bằng cách thanh minh trên Instagram rằng cô Matalon đã quấy rầy cô trong bức ảnh và cuối cùng là “photobomb” ảnh của cô. “Photobomb” là thuật ngữ dùng để chỉ một người xuất hiện đột ngột ở hậu cảnh của một bức ảnh mà chủ nhân không hay biết, không mong muốn.

“Kể từ ngày đầu đến tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, tôi đã rất thận trọng để tránh chụp bất cứ bức ảnh hoặc giao tiếp với Hoa hậu Israel. Cô ấy đã vài lần cố chụp ảnh với tôi”, cô Greige nói.

“Tôi đang chụp ảnh với hoa hậu Nhật Bản, hoa hậu Slovenia thì hoa hậu Israel bất ngờ nhảy vào và chụp ảnh tự sướng với tôi, đưa ảnh đó lên mạng xã hội của cô ta”.

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news