Tin mới

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop

Thứ ba, 14/09/2021, 20:12 (GMT+7)

Hàng loạt diễn viên sở hữu ngoại hình nổi bật và điển trai suýt chút nữa thì debut thành idol Kpop thay vì theo đuổi nghiệp diễn như hiện tại.

​Dàn diễn viên Hàn Quốc suýt debut thành idol Kpop đều là những gương mặt nổi bật, đình đám với ngoại hình ấn tượng trên màn ảnh.

Lee Jong Suk

Khởi đầu con đường nghệ thuật từ năm 17 tuổi với vai trò người mẫu, thế nhưng Lee Jong Suk lại suýt chút nữ bước chân vào sự nghiệp ca hát khi anh từng đầu quân làm thực tập sinh cho ông lớn SM Entertainment.

Tuy nhiên sớm nhận ra được lợi thế của mình ở mảng diễn xuất nên Lee Jong Suk đã rời SM nhằm theo đuổi đến cùng đam mê màn ảnh của mình.

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop - Ảnh 1

Park Bo Geum

Trái với Lee Jong Suk khi Park Bo Geum lại định sẵn cho mình niềm đam mê ca hát và quyết tâm debut thành idol Kpop. Thế nhưng, "nghề lại chọn người" công ty chủ quản lại định hướng Park Bo Gum ra mắt với tư cách là một diễn viên vì nhìn thấy tài năng diễn xuất của anh chàng.

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop - Ảnh 2

Lee Honey

Thay vì trở thành một diễn viên, Lee Honey suýt chút nữa là trở thành một idol Kpop khi dự định ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc 2NE1. 

Giờ đây khi nhắc đến Lee Honey là công chúng lại nhớ ngay đến hình ảnh một nàng hậu tài năng trên màn ảnh khi đảm nhiệm vô cùng xuất sắc vai trò diễn viên của mình.

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop - Ảnh 3

Ahn Hyo Seop

Ahn Hyo Seop suýt chút nữa thì debut với tư cách là idol Kpop chứ không phải là một diễn viên. Anh từng làm thực tập sinh được đào tạo để trở thành thành viên của GOT7. Tuy nhiên sau cùng Ahn Hyo Seop lại không lọt vào đội hình nhóm nhạc này.

Lý do nam diễn viên đưa ra là bởi khả năng của anh chưa bằng các thành viên khác trong nhóm, đặc biệt ngoại hình cao ráo của anh lại bị "lệch pha" so với đồng đội.

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop - Ảnh 4

Yoo Ah In

"Ảnh đế Rồng Xanh" Yoo Ah In từng rời quê nhà Daegu lên Seoul để bắt đầu sự nghiệp idol nhưng thất bại nhiều lần. Mặc dù vậy khi rẽ sang diễn xuất, Yoo Ah In lại gặt hái được nhiều thành công "để đời". Nam diễn viên trẻ xuất sắc về cả ngoại hình và được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng diễn xuất.

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop - Ảnh 5

Min Hyo Rin

Bà xã của Taeyang (BIGBANG) - Min Hyo Rin trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất đã có ý định "trình làng" trong vai trò idol Kpop dưới sự quản lý của JYP.

Tuy nhiên nhận ra tình yêu cho sự nghiệp màn ảnh, Min Hyo Rin đã rẽ hướng trở thành một diễn viên và lợi thế về nhan sắc khiến cô để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop - Ảnh 6

Kim Min Jae

Kim Min Jae từng là thực tập sinh đảm nhiệm vị trí rapper và từng biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc của CJ E&M trong vòng 4 năm và được mặc định để ra mắt với từ cách idol.

Thế nhưng cuộc đời không như ta vẫn đưởng. Con đường diễn xuất mới thực sự dành cho Kim Min Jae khi anh chàng ghi dấu ấn đặc biệt qua các vai diễn trong: Người Thầy Y Đức, The Great Seducer, Do You Like Brahms?...

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop - Ảnh 7

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun vốn được đào tạo để debut trong nhóm nhạc nữ của SM Entertainment trước khi chuyển hướng trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, sau đó cô nàng đã không thể ra mắt và tiếp tục thực tập cho YG và chuyển hẳn sang làm diễn viên. Ttrong vai trò này, cô đã gặt hái được thành công nhanh chóng nhờ vai diễn Geum Jan Di trong Vườn sao băng.

Dàn diễn viên 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Hàn suýt chút nữa trở thành idol Kpop - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news