Tin mới

10 năm trước, Lee Jong Suk đã từng thẳng thắn nói ghét IU

Thứ bảy, 31/12/2022, 20:11 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến IU và Lee Jong Suk sau khi bị khui chuyện hẹn hò đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngày 31/12/2022, Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của 2 ngôi sao đình đám Lee Jong Suk và IU. Dispatch, cả 2 ngôi sao đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh yên tĩnh trong 2 đêm 3 ngày tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản. Lee Jong Suk là người đã đích thân chuẩn bị cho chuyến đi này. 

Ngay sau khi loạt hình hẹn hò được Dispatch đăng tải, công ty quản lý HighZium Studio của Lee Jong Suk đã chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò giữa anh và ca sĩ/diễn viên IU và cho biết tình trạng mối quan hệ của cả hai đang tiến triển tốt cũng như họ đều nghiêm túc trong mối quan hệ này.

"Từ đồng nghiệp thân thiết, nam viên Lee Jong Suk gần đây đã phát triển thành người yêu với IU. Cả hai đang tiếp tục một mối quan hệ nghiêm túc", phía công ty quản lý của nam diễn viên cho hay.

IU và Lee Jong Suk hẹn hò. Ảnh Dispatch
IU và Lee Jong Suk hẹn hò. Ảnh Dispatch

Công ty quản lý Edam Entertainment của IU lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của hai người: "IU và Lee Jong Suk đã phát triển từ đồng nghiệp quen biết đã lâu sang mối quan hệ hẹn hò tốt đẹp gần đây. Xin hãy dõi theo cả hai với ánh mắt ấm áp."

Sau khi người trong cuộc lên tiếng thừa nhận, những thông tin liên quan đến mối quan hệ của họ liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Đáng nói là dân tình lục lại câu nói của Lee Jong Suk cách đây 10 năm. Nam diễn viên sinh năm 1989 thẳng thắn bày tỏ: "Tôi hơi ghét em ấy...cảm thấy không thích trang phục của cô ấy. Sau khi rời chương trình thì hơi tiếc nuối, có lẽ đã bị cô ấy tác động mất rồi."

Được biết, IU và Lee Jong Suk quen biết nhau khi cùng dẫn dắt chương trình Inkigayo của đài SBS từ cách đây nhiều năm. Khi đó anh không thích IU vì nữ ca sĩ đề nghị anh mặc trang phục Peter Pan và có hành động dễ thương. Sau chương trình, hai người thậm chí không nói chuyện với nhau.

Thế nhưng, sau đó, Lee Jong Suk chủ động nhắn tin với IU để giải quyết những thắc mắc và họ dần trở nên thân thiết. Trong thời khắc giành giải Daesang (giải thưởng trao cho diễn viên xuất sắc của năm) tại sự kiện MBC Drama Awards 2022 vào ngày 30/12 mới đây, Lee Jong Suk bày tỏ: “Cảm ơn vì đã tuyệt vời như vậy. Tôi thích người ấy và thật sự kính trọng người ấy từ rất lâu rồi. Mỗi khi nhìn người ấy, tôi luôn nghĩ lẽ ra mình nên chăm chỉ hơn, trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn. Tôi ước có thể làm tốt hơn nữa trong quá khứ. Tôi đã tự vấn bản thân”.

Một số khán giả đặt nghi vấn anh gửi lời cảm ơn tới bạn gái song nam diễn viên chưa phản hồi vấn đề này.

10 năm trước, Lee Jong Suk đã từng thẳng thắn nói ghét IU
10 năm trước, Lee Jong Suk đã từng thẳng thắn nói ghét IU

Thậm chí phát ngôn đầy ngôn tình của Jong Suk cũng được đào lại. "Ngưỡng mộ những người lập gia đình, nếu có thời gian muốn học lớp chú rể, muốn học mấy kĩ năng mát xa và nấu ăn cho vợ tương lai. Những lớp học làm gia đình hạnh phúc ấy", nam diễn viên chia sẻ.

Lee Jong Suk xuất thân người mẫu với chiều cao 1,86 m. Anh nổi tiếng từ phim School 2013. Sau đó, nam diễn viên tham gia nhiều phim nổi tiếng như I Can Hear Your Voice (2013), Doctor Stranger (2014), Pinocchio (2014), W (2016), While You Were Sleeping (2017), Romance Is a Bonus Book (2019) và Big Mouth (2022). 

IU được mệnh danh “em gái quốc dân” tại Hàn Quốc. Cô là nghệ sĩ đa tài khi không chỉ thành công ở lĩnh vực ca sĩ mà còn nổi bật ở mảng diễn xuất. Một số bộ phim đình đám của cô như You're the best! Lee Soon Shin, Pretty Man, Hậu trường giải trí, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Ông chú của tôi, Persona và Khách sạn ma quái và gần đây là phim Broker và có cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Jong Suk IU