Tin mới

Lee Kwang Soo và Haha sẽ trở lại Việt Nam vào sát ngày cưới Song Joong Ki

Thứ hai, 16/10/2017, 09:54 (GMT+7)

Thông tin hai ngôi sao Lee Kwang Soo và Haha của "Running Man" sẽ đến Việt Nam nhân sự kiện giao lưu văn hóa tại Hà Nội đang khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Thông tin hai ngôi sao Lee Kwang Soo và Haha của "Running Man" sẽ đến Việt Nam nhân sự kiện giao lưu văn hóa tại Hà Nội đang khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Trong ba ngày từ 27-29/10 tới đây, tại Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Hàn Quốc 2017. Theo dự kiến, Lễ hội sẽ được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình.

"Hươu" Lee Kwang Soo và "kẻ phản bội" Haha.

Được biết, lễ hội năm nay sẽ chào đón sự xuất hiện của hai ngôi sao xứ Hàn - Lee Kwang Soo và Haha. "Hươu" Lee Kwang Soo và "kẻ phản bội" Haha vốn đã là những cái tên quen thuộc với khán giả Việt qua chương trình giải trí nổi tiếng "Running Man".

Đã 4 năm kể từ lần Lee Kwang Soo đến thăm Việt Nam cùng "Running Man" vào năm 2013, 2 năm kể từ khi Haha đến Hà Nội để tham gia chương trình ca nhạc giao lưu văn hoá Việt - Hàn, chính vì vậy fan đang rất nóng lòng chờ đợi đến cuối tháng 10 này để được gặp lại 2 thần tượng.

Lee Kwang Soo và Haha khiến nhiều người lo lắng hai ngôi sao sẽ dự lễ cưới Song Joong Ki như thế nào với lịch trình này. 

Sự kiện này được tổ chức bởi Hiệp hội người dân Hàn Quốc tại Việt Nam kết hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc. Đây là sự kiện thường niên nhằm thắt chặt quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Sự kiện năm nay còn có ý nghĩa kỉ niệm 25 năm quan hệ Việt - Hàn, hứa hẹn sẽ thu hút 150,000 du khách.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news