Tin mới

Lee Kwang Soo và Park Bo Gum sẽ đảm nhận vai trò đặc biệt trong đám cưới Song Song

Thứ hai, 30/10/2017, 15:34 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có màn chúc mừng đặc biệt của những người bạn thân của cặp đôi là Lee Kwang Soo và Park Bo Gum, nam diễn viên Yoo Ah In.

Đám cưới của cặp đôi Diễn viên Yoo Ah In.

Sáng ngày 30/10, tờ Sports Chosun đưa tin độc quyền cung cấp thêm một số thông tin cực hot về siêu đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ diễn ra vào ngày mai tại khách sạn bậc nhất Hàn Quốc.

Theo đó, bạn thân của chú rể Lee Kwang Soo và bạn thân của cô dâu, Yoo Ah In sẽ đảm nhận vai trò đọc thư chúc mừng trong thời gian làm lễ.

Trong khi Park Bo Gum sẽ đánh đàn piano chúc mừng đám cưới của cặp đôi. "Vào ngày trọng đại và hết sức đặc biệt là đàn anh thân thiết, Park Bo Gum sẽ đánh piano gửi tặng ca khúc thật ý nghĩa như lời chúc phúc dành cho cặp đôi Song Song" - một nguồn tin thân cận trong ngành cho hay.

 
 

Hội bạn thân thiết nhất của cặp đôi Song Song chuẩn bị nhiều màn chúc mừng cô dâu chú rể tại đám cưới

Lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ không có chủ hôn. Thay vào đó, MC sẽ đảm nhận dẫn dắt hôn lễ. Được biết, người này là bạn thân với chú rể và không phải người nổi tiếng.

Trong khi đó, bạn thân của Song Hye Kyo, nữ ca sĩ Ock Joo Hyun, sẽ hát tặng cô dâu chú rể ca khúc chúc mừng đám cưới. Sau đó, hai ngôi sao "giải trí Hàn Quốc

Được biết, hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla. Phòng Yeong Bin Gwan có gia khoảng 440 ngàn NDT (tương đương 1,5 tỷ đồng). Đây là số tiền không hề nhỏ đối với người bình thường nhưng với hai nghệ sĩ giàu có như Song Song Couple thì chi phí này họ có thừa khả năng.

Không gian tiệc cưới của cặp đôi chủ yếu sẽ trang trí màu hoa trắng nổi bật trên nền lá xanh. Tất cả đều được bày biện đơn giản nhưng vẫn rất bắt mắt. Ngoài ra, các bàn tiệc sẽ được phủ khăn voan trắng thanh nhã.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news