Tin mới

Lên đồ xuyên thấu theo phong cách cực chất, Mỹ Tâm khiến dân tình khó lòng rời mắt

Thứ ba, 02/01/2024, 13:43 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm lên đồ xuyên thấu trên sân khấu, nữ ca sĩ đã không khiến công chúng thất vọng về diện mạo của mình.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ hạng A của làng nhạc Việt. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ chưa một lần khiến công chúng thất vọng về những màn trình diễn trên sân khấu hay sự hiện diện của mình tại các sự kiện. Đặc biệt, diện mạo cũng như nhan sắc tuổi 42 của Mỹ Tâm vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm trong đêm nhạc chào năm mới 2024. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm trong đêm nhạc chào năm mới 2024. Ảnh: Internet

Mới đây, hiện diện tại một đêm nhạc chào đón năm mới 2024, "họa mi tóc nâu" cũng đã cống hiến hết mình khi mang đến những màn trình diễn sôi động, khuấy đảo không khí đêm nhạc. Sự hiện diện của Mỹ Tâm trong diện mạo trẻ trung, năng động đã mang đến hình ảnh đầy ấn tượng của nữ ca sĩ. Trong bộ đồ xuyên thấu màu trắng, Mỹ Tâm khoe khéo được làn da trắng mịn, thân hình cực thon gọn. Đặc biệt lên đồ xuyên thấu, Mỹ Tâm không chỉ cho thấy hình ảnh đầy quyến rũ mà nữ ca sĩ còn hiện lên với sự cá tính, cực ngầu khi kết hợp trang phục với boot cao cổ cùng kính râm đen.

Lên đồ xuyên thấu theo phong cách cực chất, Mỹ Tâm khiến dân tình khó lòng rời mắt - Ảnh 1
 
Phong thái cực ngầu và không kém phần quyến rũ của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Phong thái cực ngầu và không kém phần quyến rũ của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Tại sự kiện này, Mỹ Tâm cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc về những dấu ấn năm qua của bản thân. "Như vậy năm 2023 đã trôi qua rồi, rất là nhanh. Tâm cảm thấy thật sự rất vui vì trong năm năm qua Tâm đã có những dự án, cũng như những điều đã cùng làm và cùng chia sẻ với Tri Âm của mình, với khán giả của mình. Tâm hy vọng là mình đã có những kỷ niệm đẹp với nhau trong suốt hành trình của một năm 2023 thật là tươi đẹp. Tâm cảm ơn tình cảm của quý khán giả ở khắp nơi, cảm ơn Tri Âm của Tâm đã luôn đồng hành cùng Tâm, ủng hộ cho Tâm cũng như là luôn yêu mến Tâm, yêu mến âm nhạc của Tâm".

Lên đồ xuyên thấu theo phong cách cực chất, Mỹ Tâm khiến dân tình khó lòng rời mắt - Ảnh 2
 
Mỹ Tâm đã có năm 2023 đáng nhớ. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm đã có năm 2023 đáng nhớ. Ảnh: Internet

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách ngay thẳng, đời tư trong sạch trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Vì thế mà người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng ngày một gia tăng, cô chiếm trọn tình cảm của công chúng ở mọi lứa tuổi cũng chính bởi hào quang tỏa ra từ tài năng lẫn tính cách con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm xuyên thấu