Tin mới

Lên tiếng sau bê bối đời tư, Hiền Hồ lại mắc phải lỗi khó tha thứ này!

Thứ tư, 20/04/2022, 10:24 (GMT+7)

Dù lên tiếng xin lỗi về bê bối đời tư nhưng dân tình lại chăm chăm soi tình tiết liên quan đến siêu xe G63 gây xôn xao một thời khi loạt ảnh nữ ca sĩ Hiền Hồ chụp cùng siêu xe này đã bị 'bay màu' không lý do.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình sau thời gian dài im lặng, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng về bê bối đời tư của mình sau 1 tháng 'ẩn mình'. 

Đáng nói, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi về bê bối tình cảm và hy vọng sẽ nhận được sự bao dung của những người hâm mộ. 

Tuy nhiên, CĐM lại soi được động thái lạ của nữ ca sĩ bên cạnh bức tâm thư xin lỗi của mình.

Bức tâm thư khá dài của Hiền Hồ trên trang cá nhân sau thời gian dài im lặng vì ồn ào. Ảnh: Facebook
Bức tâm thư khá dài của Hiền Hồ trên trang cá nhân sau thời gian dài im lặng vì ồn ào. Ảnh: Facebook

Theo đó, các thánh soi trên MXH đã phát hiện những bức ảnh mà nữ ca sĩ Hiền Hồ chụp cạnh siêu xe Mercedes-AMG G63 đã 'không cánh mà bay'.

Dường như sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ đã nhanh tay xóa hoặc ẩn đi để tránh bị soi và bàn tán tiêu cực. 

Đáng nói sáng nay, sau bức tâm thư kéo dài nữ ca sĩ Hiền Hồ lại bất ngờ đóng Facebook và liên tục đóng mở một cách bất thường khiến dân tình không khỏi cảm thấy khó hiểu.

Lên tiếng sau bê bối đời tư, Hiền Hồ lại mắc phải lỗi khó tha thứ này! - Ảnh 1

 

Lên tiếng sau bê bối đời tư, Hiền Hồ lại mắc phải lỗi khó tha thứ này! - Ảnh 2

 

Những hình ảnh Hiền Hồ chụp bên cạnh siêu xe đều đã bị gỡ bỏ hết trên trang cá nhân của cô một cách khó hiểu. Ảnh: Internet
Những hình ảnh Hiền Hồ chụp bên cạnh siêu xe đều đã bị gỡ bỏ hết trên trang cá nhân của cô một cách khó hiểu. Ảnh: Internet

Hiện tại, Facebook là trang MXH duy nhất mà cô mở và mọi nhất cử nhất động của Hiền Hồ liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Trước đó vào 19/3, nữ giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng bất ngờ bị réo tên vào một vụ ồn ào tình ái liên quan đến một đại gia đáng tuổi bố. 

Ngay sau đó, một loạt ảnh riêng tư của nữ ca sĩ đã bị tung ra và phát tán theo từng đợt một cách vô cùng bài bản và có kế hoạch.

Hiền Hồ gặp bê bối về đời tư lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Hiền Hồ gặp bê bối về đời tư lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Sự việc ồn ào của Hiền Hồ đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Trước sức ép quá lớn của CĐM, nữ ca sĩ đã lựa chọn cách im lặng và khóa toàn bộ các trang MXH. 

Mới đây sau gần 1 tháng im lặng, nữ ca sĩ mới lên tiếng và có động thái mới trên trang cá nhân. Sự trở lại của Hiền Hồ cùng lời xin lỗi của nữ ca sĩ hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là sự dũng cảm của Hiền Hồ sau ồn ào nhưng cũng không ít người vẫn khó có thể 'tha thứ' cho nữ ca sĩ sau ồn ào. 

Thời gian gần đây, việc các nghệ sĩ vướng vào bê bối đời tư liên tục trở thành tâm điểm của dư luận. Không ít người cho rằng một bộ phận công chúng Việt đang quá 'dễ dãi' để dung túng cho nhiều nghệ sĩ dính bê bối đời tư có thể thoải mái hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cũng giống như showbiz Hoa ngữ, nhiều netizen bày tỏ mong muốn có một cuộc 'phong sát' để thanh lọc lại toàn bộ giới nghệ sĩ, trả nó về đúng với giá trị và lấy lại danh tiếng cho những người hoạt động nghệ thuật chân chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news