Tin mới

Levi’s Xuân Hè 2021 'Style & Sustainability': Tình yêu mãnh liệt với môi trường

Thứ hai, 05/04/2021, 10:51 (GMT+7)

Mới đây, Levi’s đã trình làng bộ sưu tập Xuân/ Hè 2021 lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng các chất liệu, công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập Style & Sustainability kết hợp các thiết kế dáng rộng với phong cách Streetwear phóng khoáng, thoải mái trên nền các chất liệu vải như sợi bông hữu cơ, vải gai dầu và vải tencel. 

Levi’s Xuân Hè 2021 'Style & Sustainability': Tình yêu mãnh liệt với môi trường - Ảnh 1

Các mẫu trang phục nam được thiết kế từ sợi bông hữu cơ được trồng tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học, giúp bảo vệ tài nguyên đất và nước. Form dáng rộng rãi được lấy cảm hứng từ thập niên 90.

Levi’s Xuân Hè 2021 'Style & Sustainability': Tình yêu mãnh liệt với môi trường - Ảnh 2

Còn các thiết kế dành cho nữ, nhà mốt đã ứng dụng vải dầu gai trên các sản phẩm High Loose . Các đường cắt cúp và phom dáng rộng, tạo nên sự thoải mái. Bên cạnh đó, dòng Loose Cargo lấy cảm hứng từ các mẫu trang phục cổ điển, được thiết kế với dáng quần cạp cao và ống côn rộng rãi.

Levi’s Xuân Hè 2021 'Style & Sustainability': Tình yêu mãnh liệt với môi trường - Ảnh 3

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong bảo vệ môi trường, Levi’s đã làm việc với các chuyên gia để nâng cao quy trình “cotton hóa” sợi gai dầu. Giúp chất liệu này trở nên mềm mại và êm ái như bông. Đây được xem là bước đột phá, đưa vải gai dầu trở thành nguyên liệu sản xuất thời trang mang giá trị bền vừng. 

Levi’s Xuân Hè 2021 'Style & Sustainability': Tình yêu mãnh liệt với môi trường - Ảnh 4
Levi’s Xuân Hè 2021 'Style & Sustainability': Tình yêu mãnh liệt với môi trường - Ảnh 5

Bên cạnh đó, chất liệu Tencel làm từ bột gỗ cũng được ứng dụng xuyên suốt trong các dòng sản phẩm của Levi’s. Đây là một trong những chất liệu thay thế cho vải Viscose.

Levi’s Xuân Hè 2021 'Style & Sustainability': Tình yêu mãnh liệt với môi trường - Ảnh 6

Thời trang luôn đòi hỏi các nhà mốt cần phải có sự sáng tạo và đột phá, việc sử dụng các vật liệu tái chế, bảo vệ môi trường để tạo dựng nên một sản phẩm ứng dụng nhưng vẫn giữ được độ mềm mại, tinh tế quả thực là một vấn đề đau đầu. Trước đó thương hiệu G-STAR từng tái tạo chất liệu denim từ rác thải vùng biển hay Parley x adidas Ultra BOOST 2015 làm từ chất liệu lưới đánh cá tái chế... đều được người yêu thời trang vô cùng đón nhận.

Levi’s Xuân Hè 2021 'Style & Sustainability': Tình yêu mãnh liệt với môi trường - Ảnh 7

Có thể thấy, ngoài việc cải tiến công nghệ sản xuất, Levi’s đang ngày càng chú trọng hơn đến bảo vệ môi trường. Nhà mốt này đang dương cao ngọn cờ trong việc nâng cao ý thức của người tiêu dùng về bảo vệ sự sống cho trái đất. 

Ảnh: Levi’s

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news