Tin mới

Watford vs MU lúc 19h45 ngày 21/11: Quỷ đỏ gặp khó

Thứ bảy, 21/11/2015, 09:46 (GMT+7)

MU sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng trong chuyến làm khách trước Watford gồm Anthony Martial, Wayne Rooney và Marouane Fellaini, vì thế đoàn quân của HLV Van Gaal chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 13 Ngoại hạng Anh này.

MU sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng trong chuyến làm khách trước Watford gồm Anthony Martial, Wayne Rooney và Marouane Fellaini, vì thế đoàn quân của HLV Van Gaal chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 13 Ngoại hạng Anh này. 

Link xem trực tiếp Watford vs MU 

[mecloud]oPtbpqWRjB[/mecloud]

Sau một tuần nghỉ ngơi nhưng HLV Van Gaal lại đón nhận thông tin không vui khi hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương khi về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, điều này khiến cho Quỷ đỏ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra vào lúc 19h45 ngày 21/11 (theo giờ VN). 

MU thiếu vắng lực lượng nghiêm trọng ở vòng 13 NHA

Khi mất 2 cầu thủ mũi nhọn quan trọng trên hàng công đã đẩy MU vào thế khó khi trong tay Van Gaal chỉ còn một “số 9” đúng nghĩa là James Wilson. Chính vì vậy, cánh báo giới có thể hiểu vì sao trong cuộc họp báo trước trận, Van Gaal đã thông báo quyết định triệu tập Marcus Rashford, cầu thủ mới 18 tuổi thuộc lò đào tạo Carrington lên đội hình 1.

Sự thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng của Quỷ đỏ cũng chưa phải là thảm họa khi trong tay HLV Van Gaal vẫn còn nhiều quân bài thay thế. Theo đó, những cái tên vốn quen với băng ghế dự bị sẽ có cơ hội tái xuất như Ander Herrera, người sẽ hợp cùng bộ đôi Jesse Lingard – Juan Mata thành tam giác tiền vệ, chơi phía dưới Memphis Depay - cầu thủ đang trên đà sa sút phong độ.

Ngoài ra, MU còn gặp một khó khăn nữa là họ đối đầu với đối thủ cực kỳ khó chịu - Watford. Sau 6 trận sân nhà từ đầu mùa, thầy trò Quique Flores chỉ để thủng lưới có 4 lần! Đó là thành tích ngang ngửa Arsenal, Totenham và chỉ kém duy nhất Man Utd ở Premier League. Vì thế, cuộc hành quân đến Vicarage Road được cảnh báo "lành ít dữ nhiều" của Quỷ đỏ. 

Cuộc đối đầu giữa Watford vs MU sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 21/11. Link xem trực trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật sớm nhất trước khi trận đấu diễn ra. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

Thống kê đáng chú ý

*Lực lượng:

- Watford: Tiền đạo chủ lực Odion Ighalo có nguy cơ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Sebastian Prodl, Tommie Hoban và Joel Ekstrand vẫn vắng mặt.

- Man Utd: Wayne Rooney bị ốm, Anthony Martial, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Antonio Valencia và Luke Shaw vắng mặt vì chấn thương. Matteo Darmian trở lại sau án treo giò.

*Đối đầu và phong độ:

- Man Utd toàn thắng Watford trong 4 trận họ từng gặp nhau ở Premier League. Quỷ đỏ cũng toàn thắng 9 trận gần nhất gặp Watford tính trên mọi đấu trường.

- Trong 5 trận gần nhất, Watford thắng 2, hòa 1, thua 2.

- Man Utd bất bại 7 trận gần nhất, thắng 3, hòa 4. 5 trận gần nhất họ không đều giữ sạch lưới.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Young, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Lingard, Rooney

Watford: Gomes, Nyom, Cathcart, Britos, Ake, Anya, Capoue, Watson, Abdi, Deeney, Ighalo

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news