Tin mới

Nhận định Watford vs Everton (1h45 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Tiếp đà thăng hoa

Thứ ba, 10/05/2022, 21:13 (GMT+7)

Nhận định Watford vs Everton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Watford vs Everton (1h45, 12/5) trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Watford vs Everton (1h45 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh
Nhận định Watford vs Everton (1h45 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh

Nhận định Watford vs Everton

Ngay sau khi Norwich chính thức phải xuống chơi ở Championship, Watford chính là đội bóng tiếp theo bị xướng tên. Watford là đội có phong độ tệ nhất Premier League hiện nay, khi nhận thất bại ở cả 5 vòng đấu mới nhất. Dễ hiểu tại sao họ lại đang đứng ở vị trí thứ 19 với chỉ 22 điểm trong tay. 

Đối thủ của họ ở vòng tới cũng là 1 Everton đang nỗ lực để cố bám trụ lại Premier League mùa bóng năm nay. Tưởng chừng lịch thi đấu khó khăn sẽ khiến thầy trò huấn luyện viên Frank Lampard chìm sâu xuống những vị trí nguy hiểm, nhưng họ lại thể hiện 1 sức sống mãnh liệt. Ngoại trừ thất bại trước đội bóng cùng thành phố là Liverpool, Everton lần lượt đánh bại cả Man Utd, Chelsea và mới đây là Leicester để leo lên thứ 16 ở bảng tổng sắp. Chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm thế nhưng với việc còn trong tay 1 trận chưa đấu, Everton vẫn có khả năng gia tăng khoảng cách.

Everton khát khao báo thù sau trận thua ở lượt đi (Ảnh: twitter)
Everton khát khao báo thù sau trận thua ở lượt đi (Ảnh: Twitter)

Kể từ năm 1999 cho đến nay, 2 câu lạc bộ đã có tổng cộng 16 lần đối đầu với nhau. Watford chỉ giành được 4 thắng lợi, trong khi Everton có được 9 lần hưởng trọn niềm vui. Trong những năm gần đây, The Toffees tiếp tục thể hiện mình là đội cửa trên với việc thắng 3 trong 4 lần gặp mặt mới nhất. Dẫu vậy, trong lần cuối cùng đôi bên so tài tại lượt đi mùa này, The Hornets đã đánh bại các vị khách với tỷ số đậm đà 5-2. Đây là 1 thất bại khó nuốt trôi đối với Everton, và họ đang muốn thanh toán cả gốc lẫn lãi đối với Watford.

Watford cũng đang là đội có thành tích tệ nhất trên sân nhà trong số 20 đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Họ chơi 17 trận, thua tới 14, hòa 1 và chỉ thắng 2 lần. Còn với Everton, tuy chỉ kiếm được 9 điểm sau 17 chuyến hành quân xa nhà, thế nhưng việc vừa thắng trên sân của Leicester sẽ giúp cho họ có thêm nhiều sự tự tin.

Một đội bóng đã hết mục tiêu để chiến đấu chắc chắn sẽ không thể có động lực cao bằng đội đang khao khát trụ hạng. Chiến thắng sẽ thuộc về Everton.

Thông tin lực lượng Watford vs Everton

Nhận định Watford vs Everton (1h45 12/05/2022) vòng 33 Ngoại hạng Anh: Tiếp đà thăng hoa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Watford vs Everton

Watford: Foster, Femenia, Cathcart, Ekong, Kabasele, Sissoko, Kayembe, Cleverley, Sarr, King, Dennis

HLV: Roy Hodgson

Everton: Pickford, Iwobi, Coleman, Mina, Holgate, Mykolenko, Gordon, Doucoure, Delph, Gray, Richarlison

HLV: Frank Lampard

Dự đoán kết quả Watford vs Everton

Dự đoán tỷ số: Watford 0-3 Everton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news