Tin mới

Nhận định Watford vs Sheffield Utd (2h 02/08/2022) vòng 1 Hạng nhất Anh: Phong độ trượt dài

Chủ nhật, 31/07/2022, 08:55 (GMT+7)

Nhận định Watford vs Sheffield Utd, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Watford vs Sheffield Utd(2h, 2/8) trong khuôn khổ vòng 1 giải Hạng Nhất Anh.

Nhận định Watford vs Sheffield Utd

Không giữ nổi suất trụ hạng tại Ngoại Hạng Anh, Watford phải xuống chơi tại giải Hạng nhất Anh. Sự chuẩn bị của thầy trò HLV Roy Hodgson cho mùa giải mới cũng không hề tốt. Khi mà họ chỉ thắng duy nhất 1 trận, trong 5 trận đấu giao hữu gần nhất. Đây rất có thể sẽ là tín hiệu cho sự trượt dài về phong độ của The Hornets trong mùa giải tới đây.   

Về phía đội khách, Sheffield Utd cũng có một phong độ không quá tốt. Họ chỉ có được 3 chiến thắng và phải đó nhận 3 trận thua trong 6 trận đấu giao hữu đã qua. Điểm nhấn duy nhất mà thầy trò HLV Paul Heckingbottom để lại là chiến thắng đậm 6-0 trước Lincoln, một đội bóng đang có phong độ không quá cao.

Watford rất có thể sẽ mất điểm trên sân nhà(Ảnh: bongda)
Watford rất có thể sẽ mất điểm trên sân nhà(Ảnh: bongda)

Ở 5 lần gần nhất đối đầu nhau, Watford là đội có thành tích tốt hơn với 3 chiến thắng. Điều duy nhất mà Sheffield Utd có thể làm là cầm hòa được The Hornets trong 2 trận. Nhưng đó là câu chuyện đã cũ, khi mà ở thời điểm hiện tại Watford đang dần đánh mất chính mình. Đây sẽ là cơ hội để Sheffield Utd đòi lại món nợ năm nào. 

Ở thời điểm hiện tại, hàng công của Watford chơi tương đối ổn định với 5 bàn/5 trận đấu đã qua. Nhưng đó là chưa đủ để có thể giúp đội bóng vớt vát chút phong độ trước khi bước vào mùa giải mới. Với bản hợp đồng mang tên Minaj Rey đến từ Barcelona, tiền đạo này sẽ là mắt xích quan trọng trên hàng công cũng như lối đá của The Hornets, trước viễn cảnh mà họ đang thiếu một tay săn bàn.

Bên kia chiến tuyến, hàng công của Sheffield Utd cũng không hề kém cạnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Họ ghi tới 14 bàn thắng sau 6 trận đấu. Trái lại, hàng thủ đang là vấn đề đáng lo ngại khi để thủ môn phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần sau 6 trần gần nhất. HLV Paul Heckingbottom cần điều chỉnh lại hàng thủ nếu không muốn mất điểm trong trận đầu tiên của mùa giải mới.

Thông tin lực lượng Watford vs Sheffield Utd

Watford: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Sheffield Utd: Ra sân với đội hình mạnh nhất,

Đội hình dự kiến Watford vs Sheffield Utd

Watford: Foster; Cathcart, Dawson, Kabasele; Femenia, Doucoure, Capoue, Hughes, Holebas; Minaj Rey, Deeney.

Sheffield Utd: Foderingham; Ahmedhodzic, Baldock, Clark, Egan, Lowe; Berge, Osborn, Ndiaye, Fleck; Brewster.

Dự đoán kết quả Watford vs Sheffield Utd

Dự đoán tỷ số:Watford 0-2 Sheffield Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news