Tin mới

Nhận định Chelsea vs Watford (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Kẻ vui người buồn

Thứ bảy, 21/05/2022, 16:26 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Watford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Watford (22h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs Watford

Chelsea đã hoàn thành mùa giải năm nay của họ khi giành được tấm vé chơi tại Champions League. Phong độ The Blues đang không được tốt. Tại FA Cup, đội chủ sân Stamford Bridge đã vụt mất chức vô địch khi bại trận trước Liverpool. Điều cay đắng trên đã khiến Chelsea để hòa trong lần ra sân sau đó. Cụ thể họ đã bị Leicester cầm hòa với tỉ số 1-1 chung cuộc. Tuy nhiên, The Blues sẽ có một trận đấu hạ màn nhẹ nhàng khi gặp đối thủ được đánh giá chiếu dưới.

Trái ngược hoàn toàn với đội chủ sân, Watford đã chắc chắn phải nói lời chia tay Ngoại hạng Anh sau mùa giải này. Có thể nói 2021/22 là một trong những mùa giải tệ hại nhất của The Hornets khi họ chỉ có được 6 chiến thắng và hòa 5 trận. Cuối mùa chính là giai đoạn bết bát của đội khách. 7/8 trận đấu gần đây nhất, Watford đều bại trận. Và chỉ duy nhất 1 lần ra sân họ có kết quả hòa.

Chelsea thành công đạt được tấm vé vào Champions League (Ảnh: Twitter)
Chelsea thành công đạt được tấm vé vào Champions League (Ảnh: Twitter)

Từ 1999 tới nay, Chelsea và Watford đã có chạm trán 20 lần. Không ngạc nhiên khi Chelsea là đội giành phần lớn chiến thắng. Cụ thể, The Blues đã ca khúc khải hoàn 15 lần. Ngược lại, Watford lép vế hơn với chỉ 2 lần ăn mừng thắng lợi. Khi được thi đấu trên sân nhà, Chelsea đã không thua Watford trong 10 lần chạm trán gần nhất. Do đó cánh cửa đi tới chiến thắng của Watford đang dần khép lại.

Chelsea đang sở hữu hàng công cực kì chất lượng. Theo thống kê, họ đã nổ súng 74 lần tại Ngoại hạng Anh. Trung bình mỗi lần ra quân Chelsea ghi được 2 bàn. Chưa hết, Chelsea còn nắm giữ hàng phòng ngự chắc chắn. Cho tới thời điểm này, đội chủ sân Stamford Bridge đã để thủng lưới 32 bàn. Phong độ sân nhà của họ đang không ổn định. 4 lần ra sân gần nhất, Chelsea thất bại chỉ 1 lần nhưng hòa tới 2 trận.

Ở chiều hướng ngược lại, Watford chơi tệ tại mặt trận tấn công. Sau 37 lượt trận, các chân sút của đội khách có thành tích khá khiêm tốn với 33 bàn thắng. Đi cùng với đó là một hệ thống tấn công cực kỳ nghèo nàn. The Hornets đã phải vào lưới nhặt bóng tới 75 lần. Watford tỏ ra yếu ớt trong những chuyến hành quân xa nhà. 4/5 trận gần nhất họ đều nhận về thất bại.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Watford

Nhận định Chelsea vs Watford (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Kẻ vui người buồn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Chelsea vs Watford

Nhận định Chelsea vs Watford (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Kẻ vui người buồn - Ảnh 2

 

Dự đoán kết quả Chelsea vs Watford

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-1 Watford

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news