Tin mới

Liếm sushi trên băng chuyền khiến cô gái Việt phải hối hận

Thứ bảy, 01/08/2020, 09:54 (GMT+7)

Hành động liếm đĩa sushi trên băng chuyền tại một nhà hàng Nhật Bản giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã khiến cô gái Việt này nhận bài học nhớ đời.

Hôm qua, một số diễn đàn người Việt tại Nhật Bản đã chia sẻ đoạn clip cô gái trẻ liếm đĩa sushi trên băng chuyền tại quán Hamazuchi. Hành động của cô gái trẻ nhanh chóng bị "ném đá" bởi nó vốn dĩ không đẹp đẽ mà lại diễn ra vào thời điểm nhạy cảm, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, ngay cả Nhật Bản.

Hành động liếm đĩa sushi trên băng chuyền phản cảm. Ảnh chụp màn hình

Rất nhiều cư dân mạng đã dành cho cô gái những từ ngữ khiếm nhã nhất, không thể chấp nhận được hành vi mất vệ sinh ở chốn công cộng như thế này. Không chỉ nói đến nguy cơ lây nhiễm bệnh tật, hành động này của cô gái còn làm xấu hình ảnh của người Việt Nam tại nước ngoài.

>> Xem thêm: Chỉ cách hack tiền tại 'ATM nước' ở Nhật, cô gái Việt gây tranh cãi

Sau khi bị chỉ trích, cô gái đã chia sẻ với một số tờ báo rằng đây chỉ là một clip vui đùa mà cô và bạn bè quay lại, muốn chế giễu trò ăn lén bánh kem của một cô gái ở Huế mới đây. Cô gái cho biết đĩa sushi sau khi bị liếm đã được cô lấy về bàn để ăn chứ không để chạy trên băng chuyền đến bàn khác. Tuy nhiên, clip không quay đoạn đó nên mọi người đã hiểu lầm.

Nhà hàng Hamazuchi tại Yokohama là nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Gurunavi

Cô gái trẻ tỏ ra rất hối hận về hành vi phản cảm của mình và đã gửi lời xin lỗi đến những ai xem được clip. Nhà hàng Hamazuchi, chi nhánh Yokohama nơi xảy ra vụ việc cho biết họ đã nắm được thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Bản