Tin mới

Người đàn ông liếm cột trên tàu điện bất chấp dịch Covid-19

Thứ sáu, 20/03/2020, 16:24 (GMT+7)

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến căng thẳng tại Mỹ thế nhưng một thanh niên lại có hành động lạ, liếm cột trên tàu điện ngầm ở thành phố New York.

Mới đây trên mạng Twitter, Cộng đồng mạng chia sẻ một video 8 giây về một Youtuber người Mỹ. Anh này tên Zeeshan Ali liên tục có hành động liếm cột trên tàu điện ngầm ở thành phố New York.

Người đàn ông thản nhiên liếm cột xe điện

Hành động của Ali đã khiến một người khách đeo khẩu trang phải cố ngồi tránh xa anh ta. Dưới phần bình luận của video, nhiều người cho rằng người thanh niên này có thể đang có tình gây chú ý.

Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động mất vệ sinh của Ali trong bối cảnh thành phố New York ghi nhận hơn 2.000 ca nhiễm virus Covid-19 tính đến hết ngày 19/3. Trong khi đó tàu điện lại là nơi tập trung của rất nhiều người tứ xứ.

Một tài khoản bình luận: "Điều kỳ quái gì đang xảy ra với những người này vậy". Thậm chí có người còn đề nghị phạt tù thanh niên này vì có hành vi gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Hành động mất vệ sinh của anh ta khiến hành khách phải tránh xa

"Cảnh sát đang bắt giữ chủ nhà hàng và quán bar vì mở cửa trong thời gian phong tỏa, họ cũng nên bắt người đàn ông này", tài khoản này yêu cầu.

Thách thức người khác là thử thách đang được rất nhiều bạn trẻ trên thế giới làm theo và chàng trai này dường như cũng đang chơi trò chơi đó. Làm những việc người khác không bao giờ làm để gây sự chú ý.

Trước đó, một cô gái cũng gây phẫn nộ trên mạng xã hội khi đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cô ta đang liếm bồn cầu trên máy bay và thách thức người xem làm theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news