Tin mới

Liên tiếp dính phốt, Bà Tân Vlog vẫn có mức thu nhập khiến nhiều người mơ ước

Chủ nhật, 08/11/2020, 19:05 (GMT+7)

Tính đến thời điểm hiện tại (8/11), kênh youtube của Bà Tân Vlog đã đạt được 4,02 triệu lượt sub. Với số lượt theo dõi khủng này, mức thu nhập của bà Tân mỗi tháng đã lên đến 9 con số.

Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng kênh youtube của bà Tân đã đạt được lượng sub và lượng view khá ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại (8/11), kênh youtube của Bà Tân Vlog đã đạt được 4,02 triệu lượt sub.

Bà Tân Vlog là cái tên không quá xa lạ với Cộng đồng mạng bởi những món ăn siêu to khổng lồ.

Với số lượng theo dõi khủng như hiện tại nhiều người tò mò rằng mức thu nhập hàng tháng của Bà Tân Vlog từ youtube là bao nhiêu?

Bà Tân nhiều lần bị soi là làm mất vệ sinh khi nấu ăn.

Theo thống kê từ trang Social Blade thì mức thu nhập của thân mẫu Hưng Vlog mỗi tháng đã lên đến 9 con số. Cụ thể, bình quân mỗi ngày, hiện tượng mạng Bắc Giang thu 1,9 nghìn đô (khoảng 44 triệu đồng), mỗi tuần khoảng 13,5 nghìn đô (tương đương 312 triệu) và mỗi tháng 57,9 nghìn đô (tương đương 1,3 tỷ đồng).

Dù chỉ là một tay ngang, nhưng bà Tân lại có lượng người theo dõi mà bất cứ nghệ sĩ đình đám hay người làm youtube chuyên nghiệp nào đều ao ước.

Chiếu theo thống kê này thì kể từ khi bắt đầu làm youtube đến bây giờ, bà Tân đã bỏ túi một số tiền không hề nhỏ. Đây thực sự là một mức thu nhập 'khủng' và có thể khiến nhiều người choáng váng.

Tuy nhiên, thực hư về số tiền mà bà nhận được từ youtube vẫn chưa có gì là chắc chắn vì người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng, con số bên trên chỉ là những gì được thống kê bởi một website chuyên đánh giá xếp hạng uy tín các trang Youtube.

Cư dân mạng bóc phốt mẹ con bà Tân Vlog gài người vào clip dù chưa ăn đã khen ngon tấm tắc còn thực tế chất lượng như nào thì không ai rõ.

Sau khi con trai liên tiếp 2 lần bị nhận án phạt vì làm video gây ảnh hưởng không tốt đối với người xem, bà Tân Vlog cũng bị soi ra nhiều chi tiết bất thường xuất hiện trong video nấu ăn mới nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news