Tin mới

Mẹ con bà Tân Vlog lại bị bóc mẽ cố tình 'gài người' để lừa dối cư dân mạng

Thứ hai, 26/10/2020, 10:22 (GMT+7)

Bà Tân Vlog và Hưng Vlog lại tiếp tục bị vạch trần chi tiết cố tình gài người vào trong clip để lừa dối người xem.

Sau hàng loạt phốt bị phạt của Hưng Vlog thì Bà Tân Vlog cũng không tránh khỏi liên lụy. Theo đó, cứ mỗi lần bà Tân cho ra clip mới là ngay lập tức bị cư dân mạng vào soi từng chi tiết.

Bà Tân Vlog liên tục cho ra các sản phẩm giữa lúc con trai Hưng Vlog gặp vận đen. Ảnh internet

Mới đây, bà Tân Vlog bị cư dân mạng tố đã cùng con trai dàn dựng, gài người vào clip để tăng tương tác. Theo đó, nhiều người cho rằng, những thực khách đến thưởng thức món ăn của bà Tân Vlog đều là những gương mặt quen thuộc.

Đặc điểm chính của những người này là chưa ăn đã khen ngon tấm tắc. Trong một số clip mới đây, để tránh sự phát hiện ra những gương mặt cũ, mẹ con bà Tân Vlog còn "gài" thêm người mới là những em học sinh vào trong clip.

>> Xem thêm: Mai Tài Phến có hành động lạ giữa lúc Mỹ Tâm khổ sở vì 'họa từ trên trời rơi xuống'

Khi xem clip nhiều cư dân mạng bức xúc khi đồ thì chưa ăn mà các em tấm tắc ngợi khen món ăn bà Tân ngon nhưng lại bị soi khá gượng gạo.

Trước đó, mẹ con bà Tân Vlog còn bị chỉ trích lừa dối khán giả khi làm nội dung, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong cách chế biến.

Cư dân mạng bóc phốt mẹ con bà Tân Vlog gài người vào clip dù chưa ăn đã khen ngon tấm tắc còn thực tế chất lượng như nào thì không ai rõ. Ảnh internet

Trong khi đó, Hưng Vlog thì còn gặp vận đen hơn khi chỉ trong 2 tháng nhận 2 án phạt vì làm clip với nội dung nhảm nhí. Dường như sau ánh hào quang, mẹ con bà Tân Vlog đang phải đối mặt với nguy cơ bị quay lưng vì sự sáng tạo đang đi xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news